Bạn Đang Băn Khoăn Về vấn đề Nệm Lò Xo Dunlopillo Có Tốt Không? Hãy cùng theo dõi nội dung giải đáp chi tiết trong bài viết bên dưới của Kho Nệm Tổng Hợp nhé!

Nệm Lò Xo Dunlopillo Có Tốt Không?
Nệm Lò Xo Dunlopillo Có Tốt Không?

Trên thị trường hiện nay nệm Dunlopillo là thương hiệu không còn mấy xa lạ với người dùng Việt và được bày bán tại các cửa hàng Chăn – Ga – Gối – Nệm trên cả nước. Bài viết sau khonemtonghop sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về Nệm lò xo Dunlopillo có tốt không?

Nệm lò xo Dunlopillo là gì?

Nệm lò xo Dunlopillo là gì?
Nệm lò xo Dunlopillo là gì?

Dòng nệm lò xo Dunlopillo là một trong những dòng đệm phổ biến nhất hiện nay. Được mọi người tin tưởng sử dụng. Chất liệu chính của chiếc nệm này chính là hệ thống lò xo. Nguyên liệu được làm từ thép cao cấp.

Chúng có độ đàn hồi cao và có khả năng chịu được áp lực lớn. Nệm lò xo đem lại những trải nghiệm êm ái và thoải mái cho sử dụng. Với mật độ lò xo được bố trí đồng đều tại các vùng trọng yếu. Tăng khả năng nâng đỡ cơ thể người nằm. Thoải mái và dễ chịu trong mọi chuyển động.

Phân loại nệm lò xo Dunlopillo

Với thiết kế đặc biệt để phù hợp với cấu trúc xương sống của con người. Nệm lò xo Dunlopillo giúp hỗ trợ nâng đỡ cho cơ thể. Nệm được thiết kế rất phù hợp với cấu trúc xương sống của con người, giúp hỗ trợ nâng đỡ cơ thể, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.  Về cấu trúc, nệm lò xo Dunlopillo được phân thành 3 loại chính sau:

Nệm lò xo liên kết Dunlopillo

Nệm lò xo liên kết Dunlopillo
Nệm lò xo liên kết Dunlopillo
  • Nệm lò xo liên kết là loại đệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với thiết kế từng chiếc lò xo được xếp song song liên kết với nhau để tạo nên khung đệm vững chắc.
  • Từng thanh lò xo được nhập khẩu cao cấp, làm từ chất liệu thép bền chắc, nung luyện ở nhiệt độ cao, chịu lực tốt, không bị han gỉ theo thời gian. Với cấu tạo này, đệm lò xo liên kết giúp người dùng có thể thoải mái hơn, tạo sự thông thoáng, đồng thời nâng đỡ đường cong cơ thể một cách hoàn hảo.

Nệm lò xo túi Dunlopillo

Nệm lò xo túi Dunlopillo
Nệm lò xo túi Dunlopillo
  • Nệm lò xo túi được thiết kế với hệ thống lò xo cấu tạo thành từ những con lò xo riêng biệt, sau đó từng con lò xo liên kết với nhau bằng sợi thép không gỉ và được bọc trong túi vải.
  • Do đó, các sản phẩm nệm lò xo túi Dunlopillo sẽ giúp cho sản phẩm giảm tiếng ồn, tạo giấc ngủ ngon và sâu giấc. Bạn có thể dễ dàng xoay chuyển mọi tư thế ngủ mà không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh.   

Nệm lò xo túi độc lập Dunlopillo

Nệm lò xo túi độc lập Dunlopillo
Nệm lò xo túi độc lập Dunlopillo
  • Dòng nệm lò xo túi độc lập với phần cốt là hệ lò xo túi, được tạo nên bởi nhiều lò xo đơn chiếc loại mở, mỗi con lò xo được đặt trong từng túi riêng biệt và độc lập với nhau.
  • Các túi lò xo này được liên kết chắc chắn với nhau bằng keo đặc biệt, tạo nên khối thống nhất và chắc chắn. Đệm lò xo túi độc lập có độ bền vượt trội, tuyệt đối không bị trũng võng hay mất phom dáng trong suốt thời gian dài sử dụng.

Nguồn gốc nệm lò xo Dunlopillo

Thương hiệu nệm cao cấp Dunlopillo ra đời năm 1929 tại Anh Quốc, đã có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Phần lớn dòng nệm Dunlopillo ở thị trường Việt Nam hiện nay là sản xuất trong nước dưới công nghệ Dunlopillo chính hãng, cao su nhập khẩu từ Anh Quốc.

Nệm Dunlopillo có 2 dòng sản phẩm cơ bản là nệm cao su và nệm lò xo chất lượng cao, kiểu dáng thiết kế sang trọng, đa dạng. Có thời gian bảo hành chính hãng lên đến 10 năm trên toàn cầu. 

>> Xem thêm: Tìm Hiểu Từ A-Z Về Nệm Lò Xo Liên Kết

Đặc điểm của nệm lò xo Dunlopillo

Nệm Lò Xo Dunlopillo Có Tốt Không? 6
Đặc điểm của nệm lò xo Dunlopillo

Những đặc điểm sau đây sẽ chỉ rõ Nệm lò xo Dunlopillo có tốt không. Chi tiết:

Độ đàn hồi tốt

  • Độ đàn hồi của nệm lò xo Dunlopillo là yếu tố hàng đầu tạo nên chất lượng, hệ thống nâng đỡ và khung lò xo của nệm Dunlopillo là sự kết hợp từ các con lò xo đã qua quá trình luyện hóa bằng thép không gỉ.
  • Chính vì vậy nệm lò xo Dunlopillo có độ đàn hồi rất lý tưởng, tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và êm ái khi nằm, tạo nên 1 giấc ngủ ngon và sâu.

Khả năng kháng khuẩn tốt

  • Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu có tích hợp khả năng kháng khuẩn, chống mốc.
  • Nên nệm luôn tạo cảm giác thoải mái cho người nằm, không có mùi khó chịu. Những điều này giúp cho nệm không ảnh hưởng đến sức khỏe, giúp tăng cường giấc ngủ, tránh mệt mỏi sau khi ngủ dậy.

Cấu tạo vững chắc

  • Có hai loại nệm: nệm lò xo liên kết và nệm lò xo túi, chúng được làm từ những loại lò xo nhiệt luyện, hấp dầu công nghệ cao cũng như được bọc trong túi. Nhờ vậy mà chúng giúp hệ thống lò xo tránh được oxy hoá và nâng cao tuổi thọ sử dụng.
  • Nệm lò xo Dunlopillo được hình thành từ lò xo xếp song song với nhau. Những con lò xo liên kết với nhau để tạo thành hệ thống nâng đỡ chắc chắn, bền vững để tạo cảm giác an toàn, thoải mái cho người dùng.
  • Nệm lò xo Dunlopillo mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong từng giấc ngủ, mang đến cảm giác thoải mái êm ái mỗi khi nằm.
  • Thương hiệu nệm lò xo Dunlopillo đã khảo sát ở khách hàng thì ghi nhận được cảm giác hài lòng khi dùng nệm lò xo mặc dù giá thành tương đối cao. Dòng nệm lò xo cao cấp được trang bị nhiều công nghệ mới, thiết kế tối ưu cho người nằm thì chi phí bỏ ra cũng tương xứng.

Thiết kế trang nhã

  • Nệm lò xo Dunlopillo có thiết kế kiểu dáng sang trọng, trang nhã, hiện đại,… Thiết kế đa dạng về kiểu dáng thích hợp cho nhiều khách hàng khác nhau.
  • Nhà sản xuất không ngừng lắng nghe những ý kiến phản hồi của khách hàng để đúc kết kinh nghiệm và tiếp tục cải tiến các dòng sản phẩm nệm lò xo. Cho ra những mẫu mã đẹp, phù hợp với xu hướng sử dụng.
  • Với những ưu điểm kể trên chắc hẳn các bạn cũng đã có câu trả lời cho câu hỏi nệm dunlopillo có tốt không rồi, đúng không nào?

>>> Xem thêm: Vì sao nên sử dụng nệm lò xo túi?

Top 3 dòng nệm lò xo Dunlopillo tốt nhất hiện nay

Nệm lò xo túi liên kết Dunlopillo Grimsby

Nệm lò xo túi liên kết Dunlopillo Grimsby
Nệm lò xo túi liên kết Dunlopillo Grimsby
  •  Là dòng nệm mới của thương hiệu Dunlopillo. Được tích hợp công năng hoàn hảo có thể yêu chiều giấc ngủ ngon cho các thành viên trong gia đình. Nệm dùng vải Silvadur thiết kế độc quyền có khả năng kháng khuẩn tốt, ngăn chặn vi khuẩn gây mùi, đảm bảo sự tươi mới và thoáng mát khi nằm.
  • Nệm lò xo túi liên kết Dunlopillo Grimsby có hệ thống lò xo túi CPS tạo độ cứng tốt nhất để nâng đỡ cơ thể không gây ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh. Thiết kế dạng Plush Top cao cấp tạo sự êm ái, thoải mái khi dùng nệm.

Nệm lò xo túi độc lập Dunlopillo Elizabeth

Nệm lò xo túi độc lập Dunlopillo Elizabeth
Nệm lò xo túi độc lập Dunlopillo Elizabeth
  • Được đánh giá là bước đột phá cho sự thoải mái, bảo vệ tối đa. Bởi trước đây bạc được dùng trong Y học vì đặc tính kháng khuẩn, chống độc tuyệt đối. Biết được điều này nệm Elizabeth đã dùng chất liệu cao su Talasilver và tinh thể bạc Nano.
  • Nhờ vậy mà nệm mang lại cho người nằm một giấc ngủ sâu, khoẻ mạnh, an toàn tuyệt đốiCông nghệ bạc Nano giúp nệm lò xo túi độc lập Dunlopillo Elizabeth có khả năng kháng khuẩn, tránh dị ứng, hạn chế vi khuẩn gia tăng trên bề mặt nệm.
  • Giúp bảo vệ và tạo sự thoải mái tối ưu mang đến chất lượng giấc ngủ tốt hơn và sức khỏe tuyệt đối.Khả năng hấp thụ nhiệt của cơ thể và tia hồng ngoại được tích hợp trong vải xâm nhập vào cơ thể giúp máu tuần hoàn tốt hơn, tăng cường quá trình trao đổi chất.
  • Hệ thống lò xo IPS Parallel hỗ trợ tốt cho cột sống người nằm, kết hợp lò xo túi được thiết kế dạng song song nên hỗ trợ vững chắc cho những đường cong cơ thể. 
  • Nệm Dunlopillo này được thiết kế mới của lớp Box Top độc đáo giúp tạo thêm sự nâng đỡ, mềm mại. Sự kết hợp các lớp Foam cao cấp giúp mặt nệm thoải mái, êm ái.

>>> Xem thêm: Bật Mí Những Đặc Điểm Thú Vị Mới Nhất Của Nệm Lò Xo Cao Cấp

Nệm lò xo Dunlopillo Audrey

Nệm lò xo Dunlopillo Audrey
Nệm lò xo Dunlopillo Audrey
  • Nệm lò xo Dunlopillo Audrey có thiết kế hoàn hảo, được bảo hành đếm 10 năm. Bởi nệm sử dụng chất liệu cao cấp có nguồn gốc 100% tự nhiên nên niệm tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường.
  • Hệ thống túi liên kết phân bố rộng khắp nệm giúp hỗ trợ tối ưu cho người nằm, giảm thiểu tối đa truyền chuyển động. Vỏ nệm được làm bằng vải Knitted nhập khẩu, bền đẹp, thông thoáng và có nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn.

Khonemtonghop đã chia sẻ đến bạn những thông tin mà người dùng thắc mắc nệm lò xo Dunlopillo có tốt không. Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu được điều này.

5/5 - (1 bình chọn)
Chat với chúng tôi qua Facebook
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi