Nệm Kim Cương Có Tốt Không? Và Có Những Loại Nào phổ biến? Hãy cùng theo dõi nội dung giải đáp chi tiết trong bài viết bên dưới của Kho Nệm Tổng Hợp nhé!

Nệm Kim Cương Xài Có Tốt Không? Và Có Những Loại Nào?
Nệm Kim Cương Xài Có Tốt Không? Và Có Những Loại Nào?

Nệm ngủ là một trợ thủ góp phần tạo nên một giấc ngủ ngon mỗi đêm của bạn. Hiện nay trên thị trường rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Liên Á, Dunlopillo… thì nệm Kim Cương cũng là thương hiệu nệm chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao. Vậy nệm Kim Cương xài có tốt không và có những loại nào? Hãy cùng kho nệm tổng hợp tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

 

Một chiếc nệm thế nào được gọi là tốt?

Một chiếc nệm thế nào được gọi là tốt?
Một chiếc nệm thế nào được gọi là tốt?

Chúng ta thường quan tâm đến chất lượng nệm có tốt không nhưng ít ai biết chiếc nệm tốt là như thế nào. Một chiếc nệm được xem là tốt và chất lượng khi chiếc nệm đó đáp ứng được sở thích, nhu cầu nghĩ ngơi thư giãn của mỗi người

Có thể bạn quan tâm >> So Sánh Ưu Và Nhược Điểm Của Nệm Kim Cương Và Liên Á

Bạn phải xác định được loại nệm muốn sử dụng

  • Mỗi người đều có nhu cầu và sở thích khác nhau và trong việc chọn nệm tốt cũng vậy. Đối với người tiêu dùng không phải chiếc nệm nào cũng tốt và phù hợp, có những chiếc nệm phù hợp với người này nhưng lại không phù hợp với người khác về chất lượng cũng như giá thành.
  • Bởi vậy trước khi mua thì bạn nên tìm hiểu xem mình nằm loại nệm nào phù hợp. Nệm bông ép phù hợp với người cần độ cứng vừa phải. Nệm lò xo hay cao su thì thích hợp với người muốn nằm ngủ trên chiếc nệm thoải mái và êm ái.
  • Thị trường hiện nay có nhiều loại để chúng ta thoải mái lựa chọn: Nệm cao su tự nhiên, nệm bông ép, nệm lò xo và nệm cao su nhân tạo.

Xác định được kích thước của nệm 

  • Chiếc nệm tốt thì phải có kích thước phù hợp với cơ thể người nằm, số lượng người nằm, phù hợp với không gian và diện tích phòng phủ.
  • Trước khi mua thì nên đo đạc kích thước nệm cần mua thật chính xác. Hiện nay nệm và giường ngủ được thiết kế đồng nhất vơí nhau về số đo: 1m x 2m, 1,2m x 2m, 1,6m x 2m, 1,8m x 2m,…

Chi phí mua nệm bao nhiêu?

  • Tuỳ vào chi phí mà bạn bỏ ra để mua một chiếc nệm, chiếc nệm phù hợp khi bạn cảm thấy thoải mái khi bỏ ra một khoản chi phí đó. Một chiếc nệm tốt tuỳ thuộc vào kinh tế của gia đình bạn.

Các tiêu chí xác định chiếc nệm có tốt không

  • Tính thoải mái: Chiếc nệm tốt cần mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu nên độ đàn hồi quyết định cảm giác thoải mái khi nằm
  • Sự thoáng mát: Chiếc nệm tốt cần mang lại sự mát mẻ vào mùa hè khi sử dụng
  • Tuổi thọ của nệm: Một chiếc nệm tốt thường có độ bền từ 10-20 năm

Vậy sản phẩm Nệm Kim Cương xài có tốt không?

Vậy sản phẩm Nệm Kim Cương xài có tốt không?
Vậy sản phẩm Nệm Kim Cương xài có tốt không?

Nệm Kim Cương có rất nhiều loại sản phẩm đa dạng về kích thước, màu sắc đến chất liệu đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Được sản xuất trên công nghệ hiện đại tiên tiến, nguyên liệu sản xuất từ thiên nhiên đem đến sự an toàn, mang lại cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi, thư giãn cho người dùng.

Ngoài ra sản phẩm nệm kim cương có độ bền cao có thể lên đến 25 năm và chế độ bảo hành đến 12 năm cho bạn sự yên tâm về sản phẩm. Để biết được nệm Kim Cương xài có tốt không? thì các bạn hãy tìm hiểu những thông tin sau:

 

Nệm Kim Cương khi nằm rất êm ái

  • Khi nhắc đến nệm Kim Cương thì chúng ta không phải phàn nàn gì bởi nệm có độ êm ái vô cùng tốt. Để có được độ êm ái này thì nguyên liệu làm nên đệm Kim Cương được lấy từ mủ cao su hoàn toàn tự nhiên.
  • Chúng mang lại cho người dùng một cảm giác mềm mại, êm ái bởi chúng có độ đàn hồi rẩt tốt, giúp cho người nằm có được giấc ngủ ngon hơn.

Nệm Kim Cương làm mát cơ thể

  • Nệm Kim Cương được làm từ nguồn nguyên liệu 100% tự nhiện, không có pha tạp hoá chất độc hại, an toàn cho người sử dụng.a
  • Nệm Kim Cương có thiết kế thông minh có hàng ngàn lỗ hở trên mặt nệm mang lại sự thoáng khi cho người sử dụng. Có thể dùng nệm bốn mùa trong năm mà không phải lo cảm giác bí nóng, khó chịu vào mùa hè, giữ ấm hiệu quả vào mùa đông.

Nệm Kim Cương có độ bền rất tốt

  • Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng nệm Kim Cương trong vòng 10 đến 15 năm mà không lo lắng về chất lượng bởi nệm có độ bền tốt, không bị biến dạng hay xẹp lún khi nằm, được vệ sinh định kì. 

Nệm Kim Cương rất an toàn cho sức khoẻ

  • Nệm Kim Cương được làm từ nguyên liệu 100% tự nhiên nên rất an toàn cho sức khoẻ. Giúp bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn bởi nệm có khả năng chống bụi bẩn, chống khuẩn. Nệm Kim Cương mang lại cho người dùng  tư thế ngủ khoa học, để bảo vệ cột sống có độ cong tự nhiên.
  • Nệm Kim Cương được chứng minh không gây ra mỏi cơ, đau lưng sau giấc ngủ. Nệm Kim Cương lúc mới không có mùi hôi của cao su, bởi mùi này dễ gây đau đầu khi sử dụng.

Nệm Kim Cương có các dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương

Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương
Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương
  • Là sản phẩm sản xuất từ nguyên liệu cao su hoàn toàn tự nhiên nên không hề bị pha lẫn tạp chất khác. Chất liệu cao su tự nhiên được đánh giá cao về tính năng đàn hồi mà hiện chưa có loại chất liệu nào vượt qua được.
  • Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương tạo khả năng nâng đỡ cơ thể người nằm tốt, hạn chế tối đa cảm giác nhức mỏi sau khi ngủ dậy. Nệm cao su Kim Cương thích hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Sản phẩm nệm được sử dụng công nghệ khử trùng hiện đại giúp tăng khả năng kháng mốc tốt, công trùng không thể lưu trú.
  • Nệm cao su Kim Cương rất an toàn cho làn da cũng như sức khỏe của người dùng. Thiết kế nệm có 500 lỗ lớn ở mặt trên và 5000 lỗ nhỏ ở mặt dưới kèm cấu trúc dạng bọt khí tạo cho cảm giác thông thoáng khi nằm. Cho giấc ngủ ngon và sâu hơn. Tuổi thọ có thể lên đến 20 năm.

Nệm lò xo Kim Cương

Nệm lò xo Kim Cương
Nệm lò xo Kim Cương
  • Được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2008. Nệm lò xo Kim Cương có khả năng đàn hồi cao, ôm sát cơ thể tạo cảm giác thoải mái khi nằm. Sản phẩm được sử dụng chất liệu cao cấp và đã được kiểm chứng rất nghiêm ngặt nên rất an toàn cho sức khoẻ.
  • Các lớp mousse và lớp đệm lót giúp bảo vệ tốt cột sống, mang lại cảm giác êm ái. Vỏ áo nệm được làm từ chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu, không hề gây kích ứng da.

Nệm bông ép Kim Cương

Nệm bông ép Kim Cương
Nệm bông ép Kim Cương
  • Được làm từ sợi bông Polyester và sử dụng công nghệ sản xuất của Hàn Quốc. Đạt chất lượng ISO 9001:2008. Các sợi bông này đã được diệt khuẩn nên rất an toàn cho sức khoẻ người sử dụng, thân thiện với môi trường.
  • Nệm bông ép Kim Cương được thiết kế theo kiểu nối và xếp chồng lên nhau kèm ép cách nhiều nên rất bền, không bị xẹp lún khi nằm và nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Sẽ không thấy bị nóng lưng, không có mùi khó chịu khi nằm, có kiểu dáng gấp 3 mảnh nhẹ nên rất tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh dễ dàng. 

Nệm Mousse ép Kim Cương

Nệm Mousse ép Kim Cương
Nệm Mousse ép Kim Cương
  • Được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ dẻo dai và độ đàn hồi cao. Mang đến cảm giác thoải mái, êm ái khi nằm, nệm có khả năng cân bằng nhiệt, hỗ trợ quá trình lan toả nhiệt đều khắp cơ thể. Nệm Mousse ép Kim Cương có các lỗ thoát nhiệt nên khi nằm không bị nóng.
  • Vỏ nệm được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho làn da, giúp lưu thông máu tốt. Nệm có khả năng kháng khuẩn và kháng cháy thân thiện với môi trường. Nệm Mousse ép giúp bảo vệ cột sống, tránh cong vẹo nhất là trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Bài viết trên chắc hẳn đã giúp bạn trả lời được câu hỏi nệm Kim Cương xài có tốt không? Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình loại nệm phù hợp nhé. Để có thể biết thêm nhiều chi tiết, cũng như tham khảo nhiều dòng nệm đang hot nhất hiện nay. Bạn có thể liên hệ ngay với Kho Nệm Tổng Hợp để được tư vấn một cách cụ thể nhất nhé! 

5/5 - (1 bình chọn)
Chat với chúng tôi qua Facebook
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi