Đệm đa năng Everon là một trong những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ được ưa chuộng nhất hiện nay. Dòng nệm này sở hữu thiết kế đặc biệt, sản xuất từ chất liệu cao cấp, cùng với mức giá hợp lý, đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường trong nhiều năm qua.

Vậy đệm đa năng Everon là gì? Dòng nệm này có cấu tạo và công dụng như thế nào? Hãy cùng Kho Nệm Tổng Hợp tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

Đệm đa năng Everon
Đệm đa năng Everon

Đệm đa năng Everon là gì?

Là thành quả của quá trình nghiên cứu và sáng tạo của các nhà thiết kế, nệm đa năng Everon ra đời đã mang đến cho người dùng nhiều tính năng nổi trội cả về chất lượng, khả năng chăm sóc giấc ngủ toàn diện. Nệm không chỉ dùng để trải trên giường, mà bạn cũng có thể trải nệm dưới sàn, tại văn phòng, hay trải trực tiếp lên những tấm đệm dày để gia tăng độ êm ái, thoải mái.

Đệm đa năng Everon là gì?
Đệm đa năng Everon là gì?

Nệm đa năng Everon có độ dày khoảng 3cm, được sản xuất từ chất liệu mềm mại, bền bỉ. Kích thước nệm tiêu chuẩn, sử dụng được trong nhiều không gian. Bạn có thể dễ dàng mang những chiếc đệm đa năng Everon trong chuyến đi xa mà không chiếm nhiều diện tích, hay gây cản trở trong quá trình di chuyển.

Cấu tạo đệm đa năng Everon

Đệm đa năng Everon có cấu tạo gồm 2 lớp là vỏ đệm và ruột đệm, mỗi lớp có chức năng riêng nhằm tối ưu hóa sự thoải mái và hỗ trợ cho người sử dụng. Dưới đây là cấu tạo cơ bản của đệm đa năng Everon:

Cấu tạo vỏ đệm

Vỏ đệm là phần vải cotton cao cấp 100% bọc bên ngoài ruột đệm, bảo vệ lớp đệm bên trong luôn sạch khuẩn, an toàn. Lớp vỏ làm từ vải cotton cao cấp còn mang lại nhiều lợi ích khác như:

  • Kháng khuẩn: Giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, giữ cho đệm luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.
  • Khả năng thấm hút tốt: Vải cotton giúp hút ẩm, tạo cảm giác khô thoáng, thoải mái khi sử dụng.
  • Mềm mại và nhẹ nhàng: Vải cotton rất dịu nhẹ, phù hợp cho cả da nhạy cảm, kể cả làn da em bé, giúp người dùng có trải nghiệm dễ chịu.
  • Tiện lợi khi vệ sinh: Vỏ đệm cũng được trang bị khóa kéo linh hoạt, dễ dàng tháo rời khỏi lớp ruột đệm để vệ sinh.

Tất cả những yếu tố này làm cho lớp vỏ đệm trở thành một phần quan trọng không chỉ trong việc bảo vệ đệm mà còn trong việc nâng cao chất lượng giấc ngủ. 

Cấu tạo đệm đa năng Everon
Cấu tạo đệm đa năng Everon

Cấu tạo ruột đệm

Ruột đệm bao gồm phần bông Polyester và lớp cao su chống trượt:

  • Bông Polyester: được sản xuất theo công nghệ hiện đại, có độ bền vượt trội, độ thông thoáng và kháng khuẩn tốt. Chất liệu bông Polyester được nhập khẩu từ Hàn Quốc, qua các khâu kiểm định kỹ lưỡng. Ruột đệm có khả năng đàn hồi vừa phải, chịu lực tốt, mang lại sự êm ái, dễ chịu cho người dùng.
  • Lớp cao su chống trượt: được trang bị ở mặt dưới đệm, nên tiện lợi sử dụng trên nhiều bề mặt như giường, sàn nhà, trên bề mặt chiếc đệm khác. Lớp cao su chống trượt sẽ đảm bảo nệm được giữ cố định, mà không bị dịch chuyển trong suốt quá trình sử dụng.

Lợi ích khi sử dụng đệm đa năng Everon

Với kết cấu đặc biệt, được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đệm đa năng Everon mang lại nhiều lợi ích nổi trội cho người dùng. Có thể kể đến một số lợi ích khi sử dụng đệm đa năng Everon như:

  • Sự thoải mái tối ưu: Với chất liệu bông xơ Polyester và khả năng đàn hồi vừa phải, đệm mang lại cảm giác êm ái và hỗ trợ tốt cho cột sống, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Khả năng kháng khuẩn: Lớp vỏ đệm được làm từ vải cotton kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc, bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Dễ dàng vệ sinh: Thiết kế khóa kéo cho phép tách rời lớp vỏ và ruột đệm, nhờ đó, việc vệ sinh đệm cũng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.
  • Bền bỉ và chắc chắn: Đệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền cao và giữ được hình dáng qua thời gian dài sử dụng.
  • Thông thoáng và thoải mái: Thiết kế đệm thông thoáng giúp lưu thông không khí hiệu quả, tránh tình trạng bí bách và tạo cảm giác mát mẻ trong những ngày nóng bức.
  • Linh hoạt trong sử dụng: Đệm đa năng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ giường ngủ, sofa đến các không gian khác trong nhà.
  • Thân thiện với làn da: Chất liệu vải cotton mềm mại, an toàn cho cả những làn da nhạy cảm, phù hợp với trẻ nhỏ và những người có làn da dễ bị kích ứng.
Nệm đa năng Everon kháng khuẩn tốt, an toàn với sức khỏe
Nệm đa năng Everon kháng khuẩn tốt, an toàn với sức khỏe
Nệm đa năng Everon mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu
Nệm đa năng Everon mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu

Hướng dẫn vệ sinh đệm đa năng Everon

Vệ sinh đệm đa năng Everon đúng cách giúp bảo đảm chất lượng sản phẩm và duy trì môi trường ngủ sạch sẽ, an toàn. Dưới đây là hướng dẫn vệ sinh nệm đa năng Everon, bạn đọc có thể tham khảo:

  • Vệ sinh lớp vỏ đệm: Sử dụng khóa kéo để tách lớp vỏ đệm ra khỏi ruột đệm. Vỏ đệm có thể đặt giặt bằng tay hoặc giặt bằng máy ở chế độ phù hợp. Phơi vỏ đệm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp để không làm bạc màu vải.
  • Vệ sinh ruột đệm: Sử dụng máy hút bụi để loại bỏ bụi bẩn và lông thú cưng trên bề mặt đệm. Sử dụng khăn ẩm với nước xà phòng nhẹ để lau sạch các vết bẩn. Tránh làm ướt quá mức. Nếu có vết bẩn cứng đầu, có thể dùng dung dịch tẩy rửa nhẹ. Rắc một ít baking soda lên bề mặt đệm và để yên trong vài giờ trước khi hút bụi lại để khử mùi.
  • Bảo quản đệm: Đặt đệm ở nơi khô ráo, tránh ẩm ướt để bảo vệ chất liệu đệm. Không gập hoặc đè nén nệm, để duy trì hình dáng và độ bền.

Công dụng của đệm đa năng Everon

Đệm đa năng Everon là dòng nệm nổi trội của thương hiệu Everon. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại, cùng các chất liệu cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc. Nệm đa năng Everon có thể đáp ứng tốt những nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước, sở hữu những tiêu chí hoàn hảo của dòng nệm đa năng, mang lại sự tiện dụng khi sử dụng.

Đệm đa năng Everon có nhiều ứng dụng linh hoạt, phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu sử dụng khác nhau. Dưới đây là một số công dụng chính của sản phẩm:

  • Sử dụng đệm trên giường ngủ để tạo sự thoải mái và hỗ trợ cho giấc ngủ sâu hơn.
  • Đệm có thể dùng cho sofa, giúp tăng cường độ êm ái và tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi.
  • Dùng đệm để tạo không gian nghỉ ngơi trên sàn nhà, đặc biệt thích hợp cho trẻ em hoặc cho những buổi tiệc tại gia.
  • Đệm nhẹ và dễ di chuyển, có thể sử dụng khi đi du lịch hoặc cắm trại để tạo không gian ngủ thoải mái hơn.
  • Một số người sử dụng đệm đa năng Everon như một bề mặt tập luyện tại nhà, tạo sự thoải mái khi tập thể dục hoặc yoga.
  • Đệm có thể được mang đến văn phòng, tạo không gian nghỉ trưa thoải mái.
  • Sử dụng đệm làm giường phụ cho khách khi có người đến chơi hoặc khi cần không gian ngủ tạm thời.
  • Đệm đa năng Everon cũng giúp hỗ trợ cột sống và giảm đau lưng, rất hữu ích cho những người có vấn đề về xương khớp.
Ứng dụng đệm đa năng Everon trải sàn phòng ngủ
Ứng dụng đệm đa năng Everon trải sàn phòng ngủ
Đệm đa năng Everon được dùng làm lớp lót mặt nệm
Đệm đa năng Everon được dùng làm lớp lót mặt nệm

Đệm đa năng Everon không chỉ gọn nhẹ, mà còn mang lại nhiều sự tiện lợi khi sử dụng. Chính vì vậy, các dòng nệm đa năng Everon luôn được cải tiến và trở thành một phần quen thuộc đối với không gian phòng ngủ của nhiều gia đình.

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat với chúng tôi qua Facebook
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi