Sử dụng nệm bông ép thay cho những dòng nệm lò xo, nệm cao su,… đang trở thành xu hướng được nhiều người dùng lựa chọn, được xem là giải pháp tuyệt vời cho phân khúc khách hàng tầm trung. Để phục vụ nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của khách hàng, Vạn Thành đã nghiên cứu và cho ra đời dòng nệm bông ép chất lượng cao.

Vậy nệm bông ép Van Thành có tốt không? Hãy cùng Khonemtonghop.com tìm hiểu chi tiết nhé!

Nệm bông ép vạn thành có tốt không? Một số mẫu nệm bông ép vạn thành chất lượng
Nệm bông ép vạn thành có tốt không? Một số mẫu nệm bông ép vạn thành chất lượng

Sơ lược về nệm bông ép Vạn Thành

Vạn Thành là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối chăn ga gối nệm các loại. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Vạn Thành đã mang đến cho người dùng đa dạng các sản phẩm, với mẫu mã, kích thước khác nhau. Cho đến nay, Vạn Thành vẫn luôn giữ được vị thế vững chắc trên thị trường.

Nệm bông ép Vạn Thành được chế tạo từ bông tấm PU, được kết dính thành khối, có độ bền cao, không bị xẹp lún khi sử dụng. Nệm có chất lượng và độ phẳng cao, phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng.

Nệm bông ép Vạn Thành mềm mại, êm ái
Nệm bông ép Vạn Thành mềm mại, êm ái

Vải bọc nệm làm từ chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát, phù hợp với mọi làn da. Bên cạnh đó, nệm còn sở hữu nhiều hoa văn, họa tiết tinh tế, góp phần tăng thêm nét sang trọng và thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ. Cả nệm và phần vỏ bọc nệm đều được thanh trùng kỹ lưỡng bằng công nghệ cao, không chứa các chất hóa học độc hại, không gây kích ứng và vô cùng an toàn cho làn da người dùng.

Tấm PE của nệm được xử lý cẩn thận, ép dính chặt vào nhau tạo nên tấm nệm có độ bền cao. Thời gian bảo hành nệm kéo dài, nên người dùng có thể an tâm khi sử dụng.

Giá thành nệm bông ép Vạn Thành có sự khác nhau, tùy vào từng dòng sản phẩm, tuy nhiên, vẫn là dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, thích hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng.

Nệm bông ép Vạn Thành có tốt không?

Nệm bông ép Vạn Thành có tốt không chắc hẳn là thắc mắc của không ít người dùng. Về ưu điểm, như đã đề cập ở trên, nệm bông ép Vạn Thành có thể đáp ứng tốt yêu cầu của người dùng về chất lượng sản phẩm và giá thành. Nệm có độ cứng vừa phải, độ phẳng cao rất tốt cho cột sống. Bạn có thể ngủ thoải mái mà không lo bị đau lưng, nhức mỏi khi ngủ dậy.

Hơn nữa, nệm có thể dùng quanh năm nhờ lớp vải bọc từ cotton thoáng khí, khả năng thấm hút tốt, không lo bí bách và hầm nóng vào mùa hè. Quy trình khử mùi nệm được thực hiện bởi công nghệ cao, đảm bảo sức khỏe cho người nằm.

Nệm bông ép Vạn Thành có tốt không?
Nệm bông ép Vạn Thành có tốt không?

Nệm được sản xuất với kích thước đa dạng, phù hợp sử dụng trong nhiều không gian và đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng.

Một số mẫu nệm bông ép Vạn Thành còn có kết cấu gấp gọn làm 3 phần, vô cùng tiện lợi cho quá trình cất giữ và vệ sinh. Về giá thành, đây cũng là dòng nệm thuộc phân khúc giá tầm trung, nên được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Với những người dùng ưa chuộng sự êm ái, nên lựa chọn sử dụng nệm bông ép Vạn Thành nhờ sản phẩm có độ cứng cao. Nếu sử dụng nệm cho trẻ em, nên trang bị thêm ga bọc giường để tăng khả năng chống thấm.

Nệm bông ép Vạn Thành đa dạng kích thước
Nệm bông ép Vạn Thành đa dạng kích thước

Một số mẫu nệm bông ép Vạn Thành chất lượng tốt nhất 2024

Nệm bông ép Vạn Thành có tốt không đã được giải đáp qua những thông tin trên, sau đây, mời bạn đọc cùng tham khảo một số mẫu nệm bông ép Vạn Thành chất lượng tốt nhất hiện nay nhé!

1. Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy vải Tricat 5 cm

Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi cất giữ nệm thẳng, thì nệm bông ép Vạn Thành chính là lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm nổi trội cả về độ bền, độ phẳng, khả năng hỗ trợ tuần hoàn máu, hạn chế đau lưng, nhức mỏi,…

Nệm mang thiết kế gấp 3 vô cùng gọn gàng, có thể xếp gọn sau khi sử dụng, nên không chiếm nhiều diện tích sử dụng và cất giữ.

Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy 5 cm
Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy 5 cm

Chất liệu vải tricat tạo nên lớp vỏ nệm mềm mại, thoáng mát, rất phù hợp sử dụng trong mùa hè nóng bức tại nước ta.

Đặc biệt, nệm có tính đàn hồi tối ưu, có khả năng nâng đỡ tốt, giữ cho cột sống của người nằm luôn ở tư thế thẳng tự nhiên trong suốt quá trình sử dụng.

2. Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy vải Tricat 9 cm

Nệm được làm từ chất liệu sợi bông nhân tạo cao cấp. Nhờ có độ bền cao, chống xẹp lún tốt nên nệm có độ bền cao, dùng được trong thời gian dài. Độ phẳng của nệm giúp bảo đảm cột sống lưng luôn ở tư thế thẳng tự nhiên, không gây đau nhức lưng trong khi nằm.

Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy 9 cm
Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy 9 cm

Bọc nệm làm từ vật liệu vải tricat cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt nên vô cùng thoáng mát khi sử dụng. Nệm có độ dày thông dụng, là dòng nệm được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng.

Qua những thông tin trên đây, hi vọng có thể giúp bạn đọc giải đáp câu hỏi nệm bông ép Vạn Thành có tốt không?, cũng như có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho giấc ngủ hiệu quả nhé!

Xem thêm sản phẩm: Nệm bông ép Vạn Thành Fantasy vải Tricat

Đánh giá ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat với chúng tôi qua Facebook
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi