Hôm nay chúng tôi sẽ gửi tới quý khách bảng báo giá nệm cao su thiên nhiên 15cm, mời quý vị và các bạn theo dõi.

Nệm cao su thiên nhiên 15cm
Nệm cao su thiên nhiên 15cm

Ưu điểm của nệm cao su thiên nhiên 15cm

Chăm sóc sức khỏe người dùng tốt nhất

Nệm cao su được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên nên không gây hại cho sức khỏe của bạn. Nệm dày 15 cm có độ đàn hồi cao, thoáng khí, cho cảm giác dễ chịu khi nằm, hứa hẹn một giấc ngủ ngon nhất. Nệm loại bỏ được những bức bí và khó chịu và cũng hỗ trợ cải thiện quá trình lưu thông máu hiệu quả

Kháng khuẩn, kháng nấm

Trong môi trường nóng ẩm quanh năm vi khuẩn, nấm mốc rất dễ phát triển nhưng sản phẩm nệm cao su thiên nhiên được khử trùng, nấm mốc, hạn chế được mọi mầm bệnh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn.

Tính Linh Hoạt Cao

Nệm cao su thiên nhiên có độ mềm vừa phải phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Chất liệu cũng nâng đỡ cơ thể và ôm sát từng đường cong, rất có lợi cho sức khỏe của những người bị đau lưng và người lớn tuổi. 

Lưu ý: Hãy tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ hoặc chuyên gia tư vấn để chọn được loại nệm cao su thiên nhiên 15 cm phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình. 

Phù hợp với khí hậu Việt Nam

Chất liệu tự nhiên thoáng mát, dễ chịu. Ngoài ra, một số thương hiệu như Kymdan, Tatana, Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương còn tích hợp tính năng làm mát vào vỏ của nệm để ngăn hình thành hầm nóng.

Tiện dụng 

Áo đệm được may bằng khóa kéo nên có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh và giặt giũ.

Nệm cao su thiên nhiên 15cm có một nhược điểm nho nhỏ đó là vì nệm là chất liệu cao su đúc nguyên khối dày 15cm nên các sản phẩm này thường khá nặng.

Bảng báo giá nệm cao su thiên nhiên 15cm

Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương 15cm

Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương 15cm
Nệm cao su thiên nhiên Kim Cương 15cm

Nệm dày 15 cm có độ đàn hồi tối ưu nâng đỡ mọi đường cong cơ thể (hông, vai, chân) và nệm mang đến sự thoải mái cho người sử dụng trong mọi tư thế. Bề mặt đệm được thiết kế với 5.000 lỗ nhỏ ở mặt trên và hơn 500 lỗ lớn ở mặt dưới giúp không khí lưu thông tối đa, tạo sự thoáng mát liên tục, không hầm nóng, nệm sử dụng được tất cả các mùa trong năm.

Nệm có giá giao động từ 5 triệu cho đến 20 triệu đồng

Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành 15cm

Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành 15cm
Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành 15cm

Nệm cao su thiên nhiên Vạn Thành 15 cm phân bổ trọng lượng khá đều, ôm sát từng đường cong từ đầu đến chân và đặc biệt bảo vệ cột sống của bạn rất tốt. Mang đến cảm giác thoải mái khi nằm và giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Sản phẩm đã được xử lý kháng khuẩn, kháng nấm bởi tổ chức SGS. Nệm được công ty nệm Vạn Thành bảo hành độ phẳng, độ võng và hư hỏng cao su lên đến 12 năm.

Nệm có giá giao động từ 5 triệu cho đến 20 triệu đồng

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á 15cm

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á 15cm
Nệm cao su thiên nhiên Liên Á 15cm

Ưu điểm 15 cm giúp cho nệm cao su Liên Á có độ đàn hồi và dẻo dai cao, có thể nâng đỡ đúng cách cột sống và nâng đều các bộ phận cơ thể từ đầu đến chân, không gây mỏi, đau lưng hay khó chịu. Dù bạn nằm ở tư thế nào, nệm cũng sẽ nâng đỡ và hỗ trợ tối ưu cho bạn. Ngoài ra, ngay cả khi bạn trằn trọc khi ngủ, độ rung cũng sẽ được giảm bớt và không làm phiền người ngủ bên cạnh.

Nệm có giá giao động từ 5 triệu cho đến 25 triệu đồng

Nệm cao su thiên nhiên Dunlopillo 15cm

Nệm cao su thiên nhiên Dunlopillo 15cm
Nệm cao su thiên nhiên Dunlopillo 15cm

Được làm bằng cao su Dura-Aire nguyên khối cao 15 cm nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo là sự lựa chọn thông minh, tích hợp đầy đủ công nghệ mới mang đến cho bạn trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo nhất. 

Nệm có giá giao động từ 22 triệu cho đến 42 triệu đồng

Nệm cao su thiên nhiên Kymdan 15cm

Nệm cao su thiên nhiên Kymdan được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất kết hợp với bí quyết sản xuất truyền thống của nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm nệm cao su thiên nhiên chất lượng cao, được các bác sĩ khuyên dùng vì những lợi ích mà nó mang lại. Điểm nổi bật mà nệm mang lại cho sức khỏe người dùng:

  • Độ cứng tối ưu, nâng đỡ vững chắc đường cong tự nhiên của cơ thể. 
  • Khả năng chịu lực tốt, nâng đỡ và tạo tư thế phù hợp khi nằm. 
  • Không tạo ra chuyển động khi quay hay trở mình. Không làm ảnh hưởng đến người nằm cạnh khi ngủ. 
  • Cấu tạo xốp thoáng giúp lưu thông không khí, tạo cảm giác thoải mái, không bị bí hơi khi ngủ. 
  • Kháng côn trùng và kháng cháy

Nệm có giá giao động từ 19 triệu cho đến 54 triệu đồng

Trên đây là phần báo giá nệm cao su thiên nhiên 15cm mà chúng tôi tổng hợp được, hy vọng sẽ hữu ích cho bạn.

Xem thêm: Các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên giá rẻ, chất lượng tốt

5/5 - (1 bình chọn)
Chat với chúng tôi qua Facebook
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi