Nhu cầu sử dụng đệm bông ép ngày càng lớn kéo theo rất nhiều đơn vị cung cấp đệm bông ép ra đời, vì vậy người dùng khó có thể lựa chọn được đệm bông ép chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá rẻ. Nệm Bông Ép Everon được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành so với các loại đệm bông ép khác. Đệm Everon tốt như thế nào, ưu điểm của nệm bông ép Everon có những gì? Có nên mua không? Những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các vấn đề liên quan đến nệm bông ép Everon. 

Ưu điểm của nệm bông ép Everon
Ưu điểm của nệm bông ép Everon

Ưu điểm của nệm bông ép Everon

So với các sản phẩm nệm bông ép khác trên thị trường hiện nay, nệm bông ép Everon vẫn là sản phẩm được người dùng đánh giá khá cao bởi những ưu điểm sau:

  • Sản phẩm của Everon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ bền theo thời gian dài.
  • Nệm bông ép Everon được làm từ các sợi bông vô trùng và được ép cách nhiệt đảm bảo tư thế nằm thoải mái.
  • Bề mặt nệm bông ép được thiết kế là có độ phẳng tối ưu không chèn ép cột sống khi nằm mang đến cho bạn giấc ngủ thoải mái, sâu giấc.
  • Nệm cứng dạng gấp có khả năng hút và thoát ẩm cực tốt, tạo cảm giác thoải mái không bị bết, dính khi sử dụng.
  • Sản phẩm được thiết kế có thể gấp 2-3 lần, ruột có thể tách rời nên dễ dàng gấp gọn và vệ sinh.
  • Giá đệm bông ép không cao lắm nên tùy theo thu nhập của mỗi người mà hãy chọn cho mình một chiếc đệm phù hợp.

Có nên mua nệm bông ép Everon hay không?

Nệm bông ép Everon
Nệm bông ép Everon

Nếu bạn đang muốn sử dụng một chiếc nệm bông ép Everon, hai câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm hiện nay đó là loại nệm bông ép này có tốt hơn không, tại sao nên mua nệm bông ép Everon? Câu trả lời là có, và nó tốt vì các lý do sau:

Khả năng kháng khuẩn tuyệt vời

Thương hiệu nệm bông ép Everon được đông đảo người tiêu dùng tin dùng bởi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín. Phải kể đến những sợi bông nén cấu thành nên sản phẩm đã trải qua quá trình vô trùng nên đảm bảo khả năng kháng khuẩn cao, mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Độ đàn hồi cao

So với các sản phẩm đệm bông ép khác thì nệm bông ép Everon có độ đàn hồi rất tốt, không quá cứng, không quá võng, không ảnh hưởng đến cột sống. Do đó đảm bảo một giấc ngủ ngon hơn.

Nệm bông ép Everon có độ đàn hồi cao
Nệm bông ép Everon có độ đàn hồi cao

Dễ dàng vệ sinh và gấp gọn khi không có nhu cầu sử dụng

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm nệm bông ép của Everon lại được người dùng đón nhận nồng nhiệt như vậy. Một lý do là sản phẩm được thiết kế thông minh đến mức có thể gấp đôi, gấp ba khi không sử dụng. Ngoài ra, với vỏ và nệm riêng biệt, việc vệ sinh nệm của bạn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. 

Nệm bông ép Everon dễ dàng vệ sinh và gấp gọn khi không có nhu cầu sử dụng
Nệm bông ép Everon dễ dàng vệ sinh và gấp gọn khi không có nhu cầu sử dụng

Giá cả phù hợp với tình hình kinh tế của nhiều người

Nệm bông ép Everon được đánh giá cao không chỉ về chất lượng mà còn về giá cả. Sản phẩm này có mức giá phải chăng đến mức bạn có thể chỉ cần bỏ ra vài triệu là đã sở hữu được một chiếc đệm bông ép chất lượng. Giá từ: 2.516.000₫

Chất lượng vượt trội, độ bền cao

Sản phẩm của Everon được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ về giá cả, mẫu mã mà còn về độ bền và chất lượng. Và nệm Everon luôn đáp ứng nhu cầu của tất cả quý khách gần xa. Sử dụng chất liệu cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc không chỉ đẹp, sắc sảo mà còn đảm bảo độ thoáng khí, kháng khuẩn cao. 

Nệm bông ép Everon có độ bền cao
Nệm bông ép Everon có độ bền cao

Nệm bông ép Everon không chỉ nổi tiếng về độ bền. Thêm vào đó, nó được sản xuất theo công nghệ cách nhiệt hiện đại nên không bị lún, sụt, lún trong quá trình sử dụng.

Với sản phẩm đệm bông ép này bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và tiện nghi mà sản phẩm mang lại. Nếu bạn e ngại sự bí bách, nhờn rít của các sản phẩm đệm bông ép khác, hãy sử dụng ngay một chiếc đệm bông ép thương hiệu Everon.

Với các lý do trên, nệm bông ép Everon và sẽ luôn được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao. Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp hàng đầu tại thị trường trong nước và chính thức ra mắt thương hiệu vào năm những năm 1999 – 2000.

Sứ mệnh của Everon là mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon mỗi ngày. Chính vì vậy, thương hiệu không ngần ngại đầu tư và cho ra mắt những bộ chăn ga gối chất lượng được làm từ chất liệu thiên nhiên, có tính kháng khuẩn cao, lành tính với mọi loại da. Nó đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ, sức khỏe và môi trường.

Khi nhu cầu sử dụng đệm bông ép dường như khá phổ biến như hiện nay thì sự xuất hiện của nhiều thương hiệu đệm là điều tất yếu. Hãy tìm các Sản phẩm Nệm bông ép Everon Chính hãng tại cửa hàng của chúng tôi ngay nhé. Ngoài ra, khách hàng có thể mua hàng trực tiếp trên website/fanpage của chúng tôi hoặc liên hệ hotline để được tư vấn tốt nhất với giá cả nhiều khuyến mãi nhất!

Đánh giá ngay
Chat với chúng tôi qua Facebook
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi