Nệm cao su trong đó dòng nệm cao su non là loại nệm có các đặc tính rất mềm mại và dễ chịu, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, bởi chất lượng đảm bảo mà có giá cả phải chăng. Trong số đó có dòng nệm cao su non 1m2 là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng bởi tính hữu dụng của nó. 

Mẫu nệm cao su non 1m2 giá rẻ tốt nhất
Mẫu nệm cao su non 1m2 giá rẻ tốt nhất

1. Thế nào là nệm cao su non

Một số người còn nhầm lẫn về khái niệm nệm cao su non, nghĩ rằng đây là nệm cao su non thiên nhiên, tuy nhiên trên thực tế nệm cao su non sử dụng các hợp chất như polyurethane, cao su tổng hợp, các chất phụ gia khác để tăng độ đàn hồi. Nhìn từ bên ngoài, nệm có bề mặt nhẵn mịn, mềm mại. Nếu bạn dùng tay ấn nhẹ vào bề mặt, nệm sẽ hơi lún xuống và sau đó sẽ đàn hồi trở lại trạng thái ban đầu.

Nệm cao su non có rất nhiều lợi ích tuyệt vời có thể kể đến như: Khả năng nâng đỡ tốt, đảm bảo an toàn, không gây tiếng ồn khi sử dụng, độ bền cao, giá thành rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Nệm Cao Su Non có kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển đi lại. Ngoài ra, nệm được thiết kế dạng gấp 2 hoặc gấp 3 tiện lợi, có thể cất gọn.

2. Những đặc điểm của dòng nệm cao su non 1m2

Là dòng nệm cao su non có kích thước cụ thể của loại nệm này là 1m2 x 2m, là nệm đơn dành cho một người sử dụng và là kích thước phổ biến cho các giường ngủ tập thể, giường bệnh viện, giường cũi cho trẻ….

Đặc điểm của dòng nệm cao su non 1m2
Đặc điểm của dòng nệm cao su non 1m2

Cao su non, hay còn gọi là cao su nhân tạo, là loại vật liệu có tính đàn hồi cao được sử dụng rất rộng rãi hiện nay, nhất là trong sản xuất nệm. Để có thể hiểu rõ hơn về những đặc điểm của dòng nệm cao su non 1m2, hãy cùng điểm qua một vài ưu điểm của nó:

  • Nệm cao su non 1m2 có giá rẻ hơn nệm cao su thiên nhiên và rất phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng.
  • Sản phẩm hợp vệ sinh, hầu như không gây kích ứng và thích hợp cho trẻ nhỏ.
  • Đây là dòng sản phẩm cực kỳ bền và có thể kéo dài tới 15 năm, nhờ đó có thể tiết kiệm tài chính lớn nhất cho gia đình của bạn. Dòng sản phẩm này vẫn giữ được độ đàn hồi và nâng đỡ cơ thể rất tốt, giúp người dùng luôn cảm thấy luôn thoải mái.
  • Sản phẩm giúp ngăn ngừa đau cột sống vào buổi sáng, không có tiếng ồn khi ngủ.
  • Với nhiều mẫu mã và độ dày phù hợp đa dạng, nệm cao su non 1m2 rất thiết thực trong cuộc sống của mọi không gian gia đình.

3. Một số mẫu nệm cao su non 1m2 chất lượng giá tốt hiện nay

3.1. Nệm cao su Kim Cương Aloevera Sleep 01

Nệm cao su Kim Cương Aloevera Sleep 01
Nệm cao su Kim Cương Aloevera Sleep 01

Sản phẩm có khả năng đặc biệt là chống cháy nhờ có thành phần lô hội ở trong vải nệm và giúp làm chậm quá trình kích ứng da do chất liệu gây ra. Sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu cao cấp và 100% mủ cao su thiên nhiên đảm bảo cho chiếc nệm này khả năng nâng đỡ cột sống vượt trội mà các loại nệm truyền thống không thể có được cung cấp.

Cấu tạo: 

Áp dụng cấu trúc hai lớp độc đáo kết hợp giữa tinh chất cao su thiên nhiên, mousse cao cấp và độ đàn hồi tối ưu.

Lớp cao su non rất mềm mại và nhẹ nhàng nâng đỡ cơ thể, nhằm hỗ trợ tuần hoàn máu thông suốt, hứa hẹn một giấc ngủ sâu.

Vỏ nệm sử dụng vải chống cháy và kết hợp sử dụng lô hội được nhập khẩu.

Xem thêm: Nệm cao su Kim Cương

3.2. Nệm cao su non Topaz – Hàn Việt Hải 1m2

Nệm này có cấu tạo lõi là cao su tổng hợp và bên ngoài là một lớp cao su non mềm mát. Vật liệu cấu tạo có cấu trúc mở, độ đàn hồi cao. Để hoàn thiện tấm đệm, lớp mút này được bảo vệ nhờ lớp vải bên ngoài giúp bảo vệ lõi mút khỏi những tác động trực tiếp từ môi trường.

Nệm cao su non Topaz – Hàn Việt Hải 1m2
Nệm cao su non Topaz – Hàn Việt Hải 1m2

Tính năng sản phẩm:

Lõi nệm của sản phẩm có độ đàn hồi tốt. Nệm đàn hồi và linh hoạt mang đến sự thoải mái và nhờ đó giảm mệt mỏi sau thời gian ngày dài làm việc.

Nệm có độ thông thoáng tối ưu: Nệm có độ thông thoáng tối ưu, không bị hầm ẩm khi nằm. Mùa hè mát mẻ nhưng mùa đông lại được ấm áp.

An toàn cho sức khỏe người tiêu dùng: Nệm được sản xuất từ chất liệu vải sạch, kháng khuẩn và thân thiện với môi trường nên an toàn cho sức khỏe con người.

Hoa văn tinh xảo, sắc nét nhờ đường chỉ may trên bề mặt nệm thành một chuỗi khép kín đã tạo những đường nét rất tinh tế, sắc sảo, mang đến giấc ngủ êm ái, êm ái.

3.3. Nệm cao su nhân tạo BEETEX 1m2

Nệm cao su nhân tạo BEETEX 1m2
Nệm cao su nhân tạo BEETEX 1m2

Nệm cao su nhân tạo Beetex 1m2 được cấu tạo từ 100% bọt – polyurethane (PU foam). Tuy nhiên, sản phẩm có các đặc tính về độ đàn hồi, độ bền cao như những sản phẩm được sản xuất ra từ thành phần là nguyên liệu cao su thiên nhiên.

Xem sản phẩm: Nệm cao su nhân tạo Beetex

Nệm Ruby vải gấm – Hàn Việt Hải 1m2

Sản phẩm Ruby vải gấm – Hàn Việt Hải 1m2 có độ mềm mại và độ đàn hồi tuyệt vời nên không bị lún ngay cả khi bạn nằm, đồng thời hỗ trợ quá trình lưu thông máu và cho phép bạn nằm một cách thoải mái.

Sự kết hợp giữa mút gấm cao cấp và kết cấu đẹp tạo nên sự mềm mại cho chiếc nệm này.

Màu sắc trang nhã dễ kết hợp với nhiều phong cách nội thất phòng ngủ.

Được làm từ chất liệu vải sạch, kháng khuẩn tốt và thân thiện với môi trường.

Nơi bán nệm cao su non 1m2 chính hãng, có chất lượng và giá tốt nhất

Với đội ngũ chuyên tư vấn bán hàng rất tận tâm, Kho Nệm Tổng Hợp không ngừng cố gắng cung cấp những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày nay.

Nệm cao su non 1m2 là dòng sản phẩm được rất người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất, bởi những đặc tính về chất lượng, sự tiện dụng và giá cả của nó. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu dòng nệm này hãy liên hệ ngay đến chúng tôi, cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng cho bạn.

Xem thêm: Các loại nệm cao su nhận tạo chất lượng, giá tốt

Đánh giá ngay
Chat với chúng tôi qua Facebook
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi