Cách lựa chọn kích thước nệm Vạn Thành chính xác và phù hợp sẽ cung cấp thông tin giúp quý khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm ưng ý cho gia đình!

Cách lựa chọn kích thước nệm Vạn Thành chính xác và phù hợp
Cách lựa chọn kích thước nệm Vạn Thành chính xác và phù hợp

Hầu hết chúng ta khi mua đệm đều quan tâm nhiều đến chất lượng sản phẩm cũng như giá cả, tuy nhiên có một điều nếu chọn sai có thể gây ra hậu quả khá nghiêm trọng. Đây là kích thước của nệm. Nhất là khi bạn mua một tấm nệm có giá trị cao như nệm Vạn Thành thì việc đổi trả sẽ là vô cùng phức tạp và tốn nhiều thời gian.

Việc chọn kích thước nệm Vạn Thành cho chính xác và phù hợp cũng quan trọng như việc quyết định là mua loại nệm nào. Bởi nếu bạn chọn một chiếc nệm quá lớn sẽ rất lãng phí không gian và tiền bạc.

Ngược lại, nếu bạn chọn một tấm nệm có chất lượng quá tốt, mà kích thước bị hẹp thì bạn và người nằm trên đó sẽ không thể thoải mái. Hôm nay chúng ta sẽ bàn về kinh nghiệm Cách lựa chọn kích thước nệm Vạn Thành Chính Xác và Phù hợp nhất nhé.

Nệm Vạn Thành có kích thước như thế nào? 

Hiện tại, nệm Vạn Thành có đầy đủ các kích thước tiêu chuẩn. Gồm 1m, 1m2, 1m4, 1m6 và 1m8. Ngoài ra công ty nệm Vạn Thành còn cung cấp các loại nệm có kích thước ngoại cỡ như 2m hay 2m2 và các kích thước theo nhu cầu riêng của người tiêu dùng. Chi tiết: 

Kích thước Nệm Vạn Thành size 1m và 1m2

Nệm Vạn Thành size 1m và 1m2
Nệm Vạn Thành size 1m và 1m2
  • Sản phẩm này dành cho 1 người nằm. Còn được gọi là nệm đơn size vô cùng nhỏ gọn sử dụng cho trẻ nhỏ hoặc trong phòng ngủ có diện tích nhỏ.
  • Nệm 1m, 1m2 là loại nệm có kích thước nhỏ nhất, phù hợp cho người độc thân, hoặc những trường hợp đặc biệt như nệm y tế, dùng trong bệnh viện. Nệm nhỏ giá rẻ nên cũng gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và vệ sinh.

Kích thước Nệm Vạn Thành size 1m4

  • Đây cũng là sản phẩm nệm có kích thước nhỏ phù hợp cho 1 người nằm hoặc 2 người nằm.
  • Những chiếc nệm có size này thì luôn có sẵn với kích thước giường vừa phải và thoải mái khi nằm 2 người.

Kích thước Nệm Vạn Thành size 1m6

Kích thước Nệm Vạn Thành size 1m6
Kích thước Nệm Vạn Thành size 1m6
  • Là một trong những kích thước được lựa chọn nhiều nhất nhờ kích thước vừa phải, rất dễ phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ có kích thước khác nhau.
  • Nệm dùng trong gia đình và nằm được 2 người. Với kích thước vừa phải, hầu hết các loại nệm cao su thiên nhiên và nhân tạo, nệm lò xo, nệm bông ép… được sản xuất với kích thước 1m6.
  • Hầu hết các loại đệm trên thị trường đều sản xuất các dòng sản phẩm có kích thước 1m6 do nhu cầu cao của người dùng. Sản phẩm có size tiêu chuẩn cho hai người và giá tương đối tốt.

Kích thước Nệm Vạn Thành size 1m8

  • Nệm Vạn Thành 1m8 dành cho 2 người nằm, thích hợp cho các cặp vợ chồng có con nhỏ, cho các bé ngủ chung. Nệm có đủ khoảng trống để có thể nằm thoải mái với mọi tư thế của 3 thành viên khi ngủ.
  • Nệm Vạn Thành 1m8 không chỉ được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình mà còn chính là sự lựa chọn phù hợp cho các khách sạn, resort. Với kích thước này sẽ tôn thêm vẻ hoành tráng và sang trọng cho khu nghỉ dưỡng.

Nệm Vạn Thành size 2m và 2m2

Kích thước Nệm Vạn Thành size 2m và 2m2
Kích thước Nệm Vạn Thành size 2m và 2m2
  • Đệm ngủ Vạn Thành 2m, 2m2 là loại đệm có kích thước lớn và không được sản xuất phổ biến. Với kích thước nệm này có thể nằm thoải mái cho 4 người. Nhu cầu thị trường hiện nay không cao.
  • Ngoài ra, kích thước nệm lớn như thế, không phù hợp với phòng ngủ, giá thành sản phẩm cao, nặng và khó di chuyển và vệ sinh.

Cách lựa chọn kích thước nệm Vạn Thành Chính Xác và Phù hợp

Để có thể chọn cho mình một kích thước nệm Vạn Thành phù hợp, bạn có thể tham khảo thêm một số mẹo dưới đây:

Đo đạc một cách kỹ lưỡng trước khi chọn nệm: Đo không gian căn phòng của bạn nếu bạn đặt nệm trên sàn nhà. Nếu đã có giường, tất nhiên bạn phải đo kích thước của chiếc giường đặt nệm. Ngoài ra, bạn cũng nên đo kích thước cửa phòng, cầu thang để đảm bảo có thể mang nệm di chuyển qua phòng. Điều này rất cần thiết nếu bạn mua đệm lò xo hoặc các sản phẩm đệm không cuộn được. 

Nắm rõ ngân sách mua đệm: Mỗi kích thước đệm sẽ có một mức giá khác nhau, bạn nên lựa chọn kích thước đệm Vạn Thành theo nhu cầu và túi tiền của gia đình mình.

Tìm hiểu thông tin trước khi lựa chọn: Hiện nay, không khó để bạn tham khảo thông tin các kích thước của các sản phẩm nệm. Trang web của chúng tôi cung cấp đầy đủ thông tin về kích thước tiêu chuẩn của sản phẩm nệm. Cùng với đó là những lời khuyên hữu ích, giúp bạn có quyết định sáng suốt nhất.

Tham khảo thêm các kích thước và bảng giá nệm Vạn Thành trang web của chúng tôi nhé.

Địa chỉ bán nệm Vạn Thành uy tín tại TP.HCM

Kho Nệm Tổng Hợp là nhà cung cấp chăn ga gối đệm uy tín, chính hãng, chất lượng tại TP.HCM. Chúng tôi chính là đại lý cấp 1 của thương hiệu nệm Vạn Thành, cập nhật hàng ngày các chương trình giảm giá tốt nhất và các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn thường xuyên diễn ra tại chúng tôi.

Chúng tôi cung cấp tất cả các kích thước nệm Vạn Thành hiện có trên thị trường. Từ 1m, 1m2, 1m6, 1m8 cho tới 2m…. Ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt hàng các sản phẩm nệm theo kích thước của khách hàng.

Chắc hẳn rằng, với những gợi ý cách lựa chọn kích thước nệm Vạn Thành Chính Xác và Phù hợp trên đây bạn sẽ lựa chọn được cho bản thân một kích thước nệm Vạn Thành phù hợp với gia đình mình nhất. Để được mua được nệm Vạn Thành chính hãng, giá rẻ, chất lượng bạn vui lòng gọi điện đến hotline của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhất nhé.

Đánh giá ngay
Chat với chúng tôi qua Facebook
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi