Nệm là món vật dụng nội thất gần như không thể vắng mặt trong bất kỳ gia đình Việt nào.Cùng điểm qua địa chỉ bán nệm cao su Cần Thơ uy tín chất lượng giá rẻ nhé

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những thương hiệu chăn ga gối đệm. Chính điều này đã làm người tiêu dùng cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn cho mình và gia đình một chiếc nệm ưng ý khi mùa đông đang tới gần.

Địa chỉ bán nệm cao su Cần Thơ
Địa chỉ bán nệm cao su Cần Thơ

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin để bạn tham khảo về một loại nệm cực kì thích hợp với mùa đông và cả mùa hè, đó chính là nệm cao su Cần Thơ.

Thành phần cấu tạo của nệm cao su Cần Thơ

Thành phần cấu tạo của nệm cao su Cần Thơ
Thành phần cấu tạo của nệm cao su Cần Thơ

Nệm cao su Cần Thơ có thành phần từ 100% mủ của cây cao su tự nhiên. Mủ cao su sau khi thu hoạch sẽ được đưa về nhà máy để chế biến và xử lý và đưa thành phẩm ra thị trường để tiêu thụ. Chính vì được làm từ 100% thuần nhiên nên nệm cao su Cần Thơ rất được nhiều khách hàng lựa chọn.

Có nên mua nệm cao su Cần Thơ không?

Có nên mua nệm cao su Cần Thơ không?
Có nên mua nệm cao su Cần Thơ không?

Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng vẫn đang rất băn khoăn. Vì nếu chọn mua một chiếc nệm cao su không đảm bảo được an toàn cho sức khỏe thì hoàn toàn là lãng phí. Sau đây sẽ là những điểm nổi bật của nệm cao su Cần Thơ có thể bạn chưa biết.

  • Hỗ trợ cột sống tối đa: Nệm cao su Cần Thơ có độ đàn hồi cực tốt bởi có thành phần cấu tạo từ thiên nhiên. Nhờ vào đó mà cột sống của người sử dụng luôn được nâng đỡ, tránh được tình trạng võng lưng hoặc gặp các vấn đề về xương khớp.
  • Điều hòa thân nhiệt tốt: Với hệ thống các lỗ thông hơi được bố trí đều trên cả hai bề mặt nệm, nệm cao su Cần Thơ luôn được đánh giá là có độ thông thoáng tốt, ngăn chặn được tình trạng bị bí hay hầm lưng khi nằm lâu vào mùa hè.
  • Độ bền cao: So với các loại nệm khác như: nệm bông mút, nệm lò xo,… trên thị trường hiện nay thì nệm cao su Cần Thơ luôn đứng đầu về độ bền vượt trội, không những giúp bạn có cảm giác thoải mái khi sử dụng mà còn giúp bạn giảm bớt chi phí đầu tư một chiếc nệm mới với tuổi thọ lên đến 10 hay 20 năm.
  • Kháng khuẩn tốt: Vì thành phần từ thiên nhiên 100% nên nệm cao su Cần Thơ sẽ đảm bảo tuyệt đối về độ kháng khuẩn, có thể ngăn chặn được tất cả các loại nấm mốc hay bụi bẩn sau một quá trình sử dụng.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật này thì nệm cao su Cần Thơ vẫn còn một số nhược điểm có thể gây bất tiện trong quá trình sử dụng.

  • Giá thành cao: So với các loại nệm khác đang được tiêu thụ trên thị trường hiện nay thì nệm cao su Cần Thơ có mức giá nhỉnh hơn. Vì vậy mà nệm cao su Cần Thơ có lẽ chỉ phù hợp với những đối tượng khách hàng có kinh tế khá giả thì mới có thể có cho mình một chiếc nệm cao su đạt chất lượng tốt. Với tầm giá 3 tới 5 triệu thì nệm cao su thực sự không phải là một sự lựa chọn hợp lý.
  • Khó khăn trong việc di chuyển: Nệm cao su Cần Thơ thực chất là một khối cao su được làm rắn bởi mủ của cây cao su. Chính vì vậy, độ dày của nệm cao su sẽ tỉ lệ thuận với khối lượng của nệm. Có nghĩa là nệm cao su Cần Thơ nếu càng dày thì sẽ càng nặng và có thể sẽ gây khó khăn cho bạn trong quá trình di chuyển hoặc vệ sinh nệm định kì.
  • Hàng giả tràn lan: Hiện nay có rất nhiều các cơ sở sản xuất nệm cao su không đạt chất lượng với những thành phần không đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc những cơ sở buôn bán nệm cao su Cần Thơ có uy tín để chọn mua.

Qua những ưu nhược điểm trên đây thì chắc hẳn bạn đã có cho mình câu trả lời. Hãy thử đầu tư một chiếc nệm cao su Cần Thơ nhé, nó sẽ không làm bạn thất vọng.

Nệm cao su Cần Thơ có giá bao nhiêu?

Nệm cao su Cần Thơ có giá bao nhiêu?
Nệm cao su Cần Thơ có giá bao nhiêu?

Tùy vào dòng nệm mà bạn lựa chọn, giá thành của nệm cao su dao động từ tầm giá 4,5 triệu tới 10 hay 20 triệu. Ngoài ra, bạn vẫn có thể canh vào những thời điểm các thương hiệu chăn ga gối đệm có chương trình giảm giá để tậu cho mình chiếc nệm cao su giá vừa hợp túi tiền mà chất lượng lại còn tốt.

Những mẹo nhỏ khi mua nệm cao su

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nệm cao su Cần Thơ bị làm giả với những chất liệu gây hại cho sức khỏe nhưng lại được bán với giá trên trời. Bạn nên nhớ một số mẹo nhỏ sau đây để có thể trở thành một người tiêu dùng thông thái nhé!

  • Nên chọn những thương hiệu có uy tín và chính sách bảo hành tốt.
  • Nên nằm thử lên nệm để kiểm tra độ đàn hồi và êm ái của nệm.
  • Kiểm tra các mã thông số, tem phiếu bảo hành của nệm để tránh hàng giả.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về nệm cao su Cần Thơ mà bạn có thể tham khảo. Chúng tôi rất hy vọng sau bài viết này thì bạn đã có đủ tự tin để mua cho mình một chiếc nệm cao su Cần Thơ đúng như mong muốn. Hãy liên hệ với Kho Nệm Tổng Hợp bất cứ khi nào mà các bạn muốn mua Nệm cao su Cần Thơ nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Chat với chúng tôi qua Facebook
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi