Nệm cao su cao cấp được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và sự thoải mái khi sử dụng. Trong bài viết hôm nay cùng kho nệm tổng hợp, chúng ta cùng điểm danh những thương hiệu nệm cao su cao cấp tốt nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay.

Top 5 mẫu nệm cao su cao cấp
Top 5 mẫu nệm cao su cao cấp

Top 5 mẫu nệm cao su cao cấp tốt nhất hiện nay

Với sự phát triển của ngành sản xuất nệm, ngày nay có rất nhiều lựa chọn cho việc mua nệm. Loại nệm cao su luôn đạt chất lượng cao nhất và là sự lựa chọn an toàn nhất cho gia đình bạn. Bạn chắc chắn sẽ cần một tấm nệm cao su cao cấp của các thương hiệu sau: 

Top 1 – Nệm cao su cao cấp Liên Á

Top 1 - Nệm cao su cao cấp Liên Á
Top 1 – Nệm cao su cao cấp Liên Á
  • Liên Á là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Giờ đây, Liên Á ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường chăn ga gối đệm trong nước, xuất khẩu sang khá nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á và trên thế giới. 
  • Loại nệm này có đặc tính đàn hồi cực tốt mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Nệm cao su Liên Á không chứa hóa chất độc hại nên rất vô hại cho sức khỏe của bạn. Ngoài ra, sản phẩm áp dụng công nghệ khử mùi, diệt khuẩn tiên tiến mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và thoải mái.
  • Với hàng triệu lỗ thông hơi và lỗ thoát khí nóng, bề mặt được thiết kế dạng vòm mang đến sự mát mẻ mà không gây nóng bức cho người ngồi. Sản phẩm này thích hợp sử dụng cho cả 4 mùa ở nước ta. 

Xem thêm: Nệm cao su Liên Á

Top 2 – Nệm cao su cao cấp Vạn Thành

Top 2 - Nệm cao su cao cấp Vạn Thànhv
Top 2 – Nệm cao su cao cấp Vạn Thành
  • Nệm cao su cao cấp Vạn Thành được sản xuất bằng thiết bị và quy trình công nghệ cao nhằm mang lại khả năng đàn hồi, dẻo dai và thoáng mát tối đa. Sản phẩm không gây ra mùi khó chịu phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
  • Nệm nâng đỡ cơ thể bạn một cách tối ưu, giúp bạn có một giấc ngủ ngon và “sạc pin” hiệu quả cho một ngày mới. Thương hiệu Vạn Thành này sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu, từ bình dân đến xa xỉ. Nệm tiêu chuẩn, Nệm độc đáo, cho đến Nệm Hoàng gia và hơn thế nữa. So với nệm Cao su Liên Á, Vạn Thành có giá thành rẻ hơn và phù hợp với tài chính của nhiều hộ gia đình. 

Xem thêm: Nệm cao su Vạn Thành

Top 3 – Nệm cao su cao cấp Kim Cương

Top 3 - Nệm cao su cao cấp Kim Cương
Top 3 – Nệm cao su cao cấp Kim Cương
  • Thương hiệu nệm Kim Cương tuy mới tung ra thị trường nhưng đã được đông đảo khách hàng đón nhận. Nệm cao su được làm từ 100% cao su cao cấp không lẫn tạp chất. Nệm luôn mang lại độ đàn hồi tối ưu. Điều này có nghĩa là cơ thể của người nằm trên nệm được nâng đỡ rất tốt.
  • Ngày nay, các sản phẩm nệm của thương hiệu Kim Cương rất được coi trọng. Nệm Happy Gold, Luxury và hơn thế nữa. 

Top 4 – Nệm cao su cao cấp Đồng Phú

Top 4 - Nệm cao su cao cấp Đồng Phú
Top 4 – Nệm cao su cao cấp Đồng Phú
  • Dòng sản phẩm này được nhà sản xuất, sản xuất trong dây chuyền kỹ thuật Malaysia sử dụng máy móc thiết bị tiên tiến nhập khẩu trực tiếp từ Đức.
  • Nệm Cao Su cao cấp Đồng Phú có quy trình khép kín từ khâu chọn giống đến trồng và chế biến mủ, mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao nhất. 
  • Tất cả các sản phẩm đều có đặc tính thích ứng với khí hậu thay đổi bốn mùa ở nước ta. Điều này mang đến cho người ngồi cảm giác thư thái hoàn hảo.
  • Nệm cũng được người dùng đánh giá cao về vẻ đẹp, kích thước đa dạng và đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. 

Top 5 – Nệm cao su cao cấp Everon

Top 5 - Nệm cao su cao cấp Everon
Top 5 – Nệm cao su cao cấp Everon
  • Everon là thương hiệu nệm nổi tiếng tại xứ sở kim chi. Hình ảnh sản phẩm sắc nét, chất lượng cao, mẫu mã đa dạng nên luôn phù hợp nhất với mọi nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm này có chất lượng rất cao và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. 
  • Nệm cao su cao cấp Everon được thiết kế để nâng đỡ 3 đường cong tự nhiên và giữ cho cột sống của con người luôn thẳng hàng tốt nhất.
  • Nệm hỗ trợ tối ưu cho cột sống của bạn. Nó cũng có đặc tính kháng khuẩn tuyệt vời nên ngăn vi khuẩn và nấm mốc xâm nhập, cho bạn giấc ngủ ngon. 

Ở đâu bán nệm cao su cao cấp uy tín nhất?

Trên đây là những thương hiệu nệm cao su cao cấp đáng mua nhất hiện nay, mong rằng có thể có thêm thông tin tham khảo và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho mình. 

Để có những sản phẩm nệm cao su cao cấp chính hãng giá cả phải chăng, hãy ghé thăm cửa hàng Kho nệm tổng hợp. Chúng tôi là nhà phân phối uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại TP.HCM, giá cả cạnh tranh và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình. Ngoài ra, chúng tôi còn đảm bảo chính sách đổi trả, bảo hành và giao hàng tận nơi để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. 

Với một số thương hiệu nệm cao su cao cấp được gợi ý trên đây, hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc nệm cao su ưng ý nhất.

Hãy ghé thăm website hoặc cửa hàng kho nệm tổng hợp để trải nghiệm sản phẩm, mua sắm với những ưu đãi hấp dẫn nhất.

5/5 - (1 bình chọn)
Chat với chúng tôi qua Facebook
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi