Bạn muốn mua đệm lò xo trong cho gia đình, phòng ngủ, đệm lò xo trong cho nhà nghỉ, homestay? Cần nệm lò xo 1.2m? Bạn đang băn khoăn không biết chi phí là bao nhiêu và thương hiệu nào phù hợp với mình. Nếu đang băn khoăn những điều trên thì quý khách nên lưu ý một số thông tin quan trọng trong các bài viết sau của kho nệm tổng hợp chúng tôi. Chúng tôi đưa ra bảng báo giá các loại nệm lò xo 1.2m của các hãng nổi tiếng và uy tín trên thị trường. Từ đó, người tiêu dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và mua nệm. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.

Báo giá Nệm Lò Xo 1.2m chính xác mới nhất [timect] 1
Nệm Lò Xo 1.2m

Báo giá chi tiết các loại nệm lò xo 1.2m

Nệm lò xo 1.2m Dunlopillo 

Nhờ chất liệu cao cấp nhập khẩu từ Anh Quốc và hệ thống lò xo được nhà sản xuất thiết kế đặc biệt, đệm lò xo Dunlopillo kết nối vật liệu thép không gỉ với các con lăn lò xo song song tạo độ đàn hồi cao, tạo cảm giác thoải mái và cho giấc ngủ ngon được dễ chịu. Với lớp lót nệm được làm bằng cao su Châu Âu giảm áp lực mang đến sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng. 

Nệm lò xo 1.2m Dunlopillo
Nệm lò xo 1.2m Dunlopillo

Đối với các mẫu nệm 1.2m, mức giá mà nhà cung cấp đưa ra dao động từ 4.644.000 đồng đến 35.243.000 đồng, tùy vào từng dòng nệm có độ dày tương ứng. Vậy hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn chọn được mẫu nệm phù hợp với mình.

Xem thêm: Nệm lò xo Dunlopillo

Nệm lò xo 1.2m Vạn Thành

Với cấu tạo lò xo tối ưu và độ đàn hồi tuyệt vời, Nệm Lò Xo 1.2m Vạn Thành mang đến cho bạn giấc ngủ ngon. Sản phẩm mang thương hiệu Vạn Thành này được bán tại cửa hàng kho nệm tổng hợp với giá khuyến mại cao nhất trên thị trường. 

Nệm lò xo 1.2m Vạn Thành
Nệm lò xo 1.2m Vạn Thành

Dòng nệm 1.2m có giá thành khá rẻ. Điều này tương ứng với hoàn cảnh kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay.

TÊN SẢN PHẨMKÍCH THƯỚC GIÁ NIÊM YẾTCHIẾT KHẨUGIÁ KHUYẾN MÃI
Nệm lò xo Phoenix Tricat 2 mặt vải – Vạn Thành120x200x22cm2,890,00010%2,601,000

Xem thêm: Nệm lò xo Vạn Thành

Nệm lò xo 1.2m Liên Á

Một thương hiệu đệm lò xo được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam biết đến. Nhờ hệ thống lò xo liên kết chặt chẽ và vững chắc tạo độ đàn hồi, tạo cảm giác dẻo dai, thoải mái cho bạn giấc ngủ ngon. 

Nệm lò xo 1.2m Liên Á
Nệm lò xo 1.2m Liên Á

Nệm lò xo 1.2m Liên Á có giá thành tương đối rẻ. Vì vậy, tùy theo nhu cầu và mong muốn sử dụng, bạn có thể được tư vấn kỹ hơn và đưa ra quyết định sáng suốt nhất về mẫu nệm phù hợp nhất với mình. Giá loại nệm này giao động từ 2.431.000 đồng đến 11.260.000 đồng nên bạn có thể quyết định dựa trên nhu cầu của mình.

Xem thêm: Nệm lò xo Liên Á

Nệm lò xo 1.2m Kim Cương

Nệm lò xo 1.2m Kim Cương được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ tiên tiến mới nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Quy trình sản xuất được nhà sản xuất  giám sát và kiểm soát chặt chẽ để cho ra đời những tấm nệm chất lượng cao nhất. Nệm còn được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, mẫu mã và kích thước khác nhau nên khá phù hợp với nhiều diện tích giường và không gian phòng ngủ. 

Nệm lò xo 1.2m Kim Cương
Nệm lò xo 1.2m Kim Cương

Người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc nệm 1.2m ưng ý nhất cho căn phòng của mình. Ngoài ra, kiểu dáng sang trọng, hiện đại của nệm Kim Cương giúp tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ.

TÊN SẢN PHẨMKÍCH THƯỚC GIÁ NIÊM YẾTCHIẾT KHẨUGIÁ KHUYẾN MÃI
Nệm lò xo túi Acness Kim Cương- BH 8 năm120x200x26cm4,980,00020%3,984,000

Xem thêm: Nệm lò xo Kim Cương

Nệm lò xo 1.2m Ưu Việt

Nhờ sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và bí quyết sản xuất, tất cả các sản phẩm đệm lò xo của thương hiệu này đều có chất lượng riêng biệt. Ưu Việt hỗ trợ đắc lực trong mọi tư thế nằm để đảm bảo bạn có một giấc ngủ sâu và thư thái. 

Với dòng sản phẩm đệm lò xo túi chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và công nghệ sử dụng nguyên liệu mới nhất được chọn lọc kỹ lưỡng, đệm lò xo tạo nên sản phẩm hoàn hảo cho bạn một đêm ngon giấc. Đây là dòng sản phẩm đã được kiểm chứng chất lượng trong nhiều năm và là sự lựa chọn tốt do thương hiệu lựa chọn tung ra thị trường.

Nệm lò xo 1.2m Hanvico

Sản phẩm đệm lò xo Hanvico có rất nhiều dòng sản phẩm. Điểm chung của họ là luôn được khách hàng tin tưởng và quý trọng. Ngoài chất lượng, Havico còn chú trọng đến khía cạnh thẩm mỹ như mẫu mã, thiết kế, chụp ảnh và họa tiết, mang đến sự đa dạng cho nhu cầu cần thiết của khách hàng. 

Do cấu tạo từ hệ thống lò xo nên đây là dòng sản phẩm có khả năng thể hiện tính đàn hồi cực kỳ tuyệt vời. Nó còn có nhiều lợi ích như kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe và thiết kế sang trọng, hiện đại mang lại tính thẩm mỹ cao giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm nệm ưng ý nhất.

Điểm hấp dẫn của dòng sản phẩm này chính là phân khúc giá đa dạng  giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Nệm dành cho nhóm thu nhập thấp và trung bình. Ngoài ra, thời gian bảo hành khá lâu nên bạn có thể yên tâm  sử dụng mà không cần lo lắng về chất lượng. 

Cửa hàng kho nệm tổng hợp chuyên cung cấp các sản phẩm nệm lò xo 1.2m chính hãng, chất lượng cao với giá tốt nhất. Nếu bạn quan tâm đến dòng sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi. Quý khách sẽ được tiếp cận với những sản phẩm của chúng tôi chất lượng cao, giá cả ưu đãi và các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Xem thêm: Nệm Lò Xo Chính Hãng Giá Rẻ

5/5 - (1 bình chọn)
Chat với chúng tôi qua Facebook
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi