Vì sao người ta thường hay nói “Chọn giấc ngủ ngon – Chọn vua Nệm Dunlopillo“? Cùng Kho Nệm Tổng Hợp tìm kiếm lời giải đáp trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

CHỌN GIẤC NGỦ NGON - CHỌN VUA NỆM DUNLOPILLO
CHỌN GIẤC NGỦ NGON – CHỌN VUA NỆM DUNLOPILLO

Dunlopillo là một trong các thương hiệu nệm cao cấp nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, gây ấn tượng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tốt mà còn bởi thiết kế hiện đại, sang trọng. Đó là lý do tại sao nó là một trong số ít những thương hiệu nệm được giới thượng lưu cực kỳ ưa chuộng.

Tuy nhiên, trên thực tế không nhiều người biết chính xác về các thông tin cũng như ưu điểm của thương hiệu nệm này, chỉ biết rằng Dunlopillo là thương hiệu nệm được nhập khẩu cao cấp. Tại sao lại được ưa chuộng như vậy, nếu bạn cũng đang gặp phải vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết sau của chúng tôi nhé.

Nếu bạn là một tín đồ của các dòng nệm cao cấp thì bạn không thể nào bỏ lỡ dòng nệm Dupnopillo. Đây là dòng nệm cao cấp có xuất xứ từ Anh Quốc. Được sản xuất theo chuẩn chất lượng châu âu nên có chất lượng tuyệt hảo trên cả sự mong đợi của bạn. Hiện nay, nệm Dunlopillo có 2 dòng sản phẩm chính là nệm cao su và nệm lò xo.

Giới Thiệu về Thương Hiệu Nệm Dunlopillo

Giới Thiệu về Thương Hiệu Nệm Dunlopillo
Giới Thiệu về Thương Hiệu Nệm Dunlopillo

Nệm nước Dunlopillo? Tuy là thương hiệu nước ngoài nhưng nệm Dunlopillo gần như đã trở thành thương hiệu quốc gia tại thị trường Việt Nam. Điều này là do tất cả những người kinh doanh nệm ngủ đều biết và quan tâm đến các sản phẩm nệm của thương hiệu này. 

Dunlopillo là thương hiệu của Anh được thành lập năm 1929 chuyên cung cấp đệm và các đồ nội thất phòng ngủ chất lượng khác. Các sản phẩm của Dunlopillo không chỉ được biết đến ở Anh và Việt Nam mà còn là một trong những thương hiệu nệm nổi tiếng nhất thế giới.

Điều này thể hiện rõ nhất qua mức độ phổ biến của sản phẩm và thị phần mà thương hiệu này đạt được. Đến nay, các sản phẩm của Dunlopillo được bán tại hơn 50 quốc gia và khu vực khác nhau. Đây là một con số đáng kinh ngạc mà tất cả các thương hiệu nệm khác đều phấn đấu đạt được.

Các mẫu nệm của Dunlopillo được sản xuất tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng sản phẩm đúng như cam kết. Có được điều này là nhờ nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc và được sản xuất theo chuyển giao công nghệ gốc của Dunlopillo.

Ngoài ra, Dunlopillo có hẳn một bộ phận chuyên nghiên cứu về sở thích, thói quen ngủ nghỉ, thể trạng… của người Việt Nam để tìm ra thiết kế ưng ý nhất. Vì vậy, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Đây cũng là lý do nệm Dunlopillo ngày càng được sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng.

Phân loại Nệm Dunlopillo

Đến nay, Dunlopillo cung cấp cho thị trường hai dòng đệm chính là đệm cao su và đệm lò xo. 

Nệm lò xo Dunlopillo

Nệm lò xo Dunlopillo
Nệm lò xo Dunlopillo
  • Được cấu tạo bởi các cuộn lò xo có độ cứng cao và khả năng đàn hồi cực tốt, đệm lò xo Dunlopillo sẽ xoa dịu những mệt mỏi trong ngày và xua tan mệt mỏi.
  • Các cuộn lò xo này được sắp xếp chuẩn theo một trật tự nhất định để tạo thành một khung cố định giúp tấm đệm có độ ổn định cao.
  • Bên ngoài hệ thống lò xo này được bọc một lớp nệm như cao su non, mút xốp,… nhằm tăng độ phẳng và độ mềm dẻo cho nệm.
  • Vỏ nệm được làm từ các loại vải cao cấp, thấm hút ẩm, thoáng mát như gấm, lụa… Hoa văn tinh tế, hiện đại, tôn thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống của bạn.
  • Nệm lò xo Dunlopillo được làm từ các cuộn lò xo có độ cứng cao cùng khả năng đàn hồi cực tốt, mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái vượt trội cho người dùng như đang được nằm massage sau những ngày làm việc vất vả. Giúp đem đến cho bạn những giấc ngủ êm ái, mềm mại, đảm bảo cho bạn một giấc ngủ sâu.
  • Dựa vào cấu trúc cuộn lò xo, có thể chia dòng đệm của thương hiệu này thành 2 loại:Nệm Lò Xo Túi: Đây là dòng đệm lò xo cao cấp nhất từ ​​trước đến nay, khắc phục được nhược điểm về tiếng ồn của các dòng đệm lò xo truyền thống, mang đến cho người dùng một giấc ngủ ngon hơn. Tuy nhiên dòng nệm này thường có giá cao hơn. 
  • Nệm lò xo liên kết: Các loại đệm lò xo thông thường có xu hướng phát ra tiếng ồn khi người dùng di chuyển nên không phù hợp với những người hay giật mình khi thức giấc. Tuy nhiên, ưu điểm của dòng đệm này là có giá thấp hơn đệm lò xo túi độc lập.
  • Click ngay để chọn mua Nệm lò xo Dunlopillo!
Nệm lò xo Dunlopillo Venus Supreme - Mua trả góp 0% tại Vua Nệm

Nệm cao su Dunlopillo

CHỌN GIẤC NGỦ NGON - CHỌN VUA NỆM DUNLOPILLO 5
Nệm cao su Dunlopillo
  • Tất cả các sản phẩm nệm cao su Dunlopillo ngày nay đều được sản xuất từ ​​100% cao su su nguyên chất và trải qua các kỹ thuật sản xuất Tatalay hiện đại nhất để đạt được một tấm nệm vuông vức, đẹp mắt vượt trội với khả năng nâng đỡ hoàn hảo, mang đến cho người dùng những trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời nhất.
  • Ngoài ra, đệm cao su của Dunlopillo có độ đàn hồi cao, mềm mại mang đến giấc ngủ êm ái, dễ chịu. Hệ thống các lỗ thoát khí phân bố đều 2 mặt nệm mang đến sự thoáng mát tuyệt đối cho người nằm nhất là vào mùa hè. Do đó, dòng nệm cao su có thể sử dụng ngay cả trong mùa hè nóng bức.
  • Hơn nữa, nệm cao su Dunlopillo rất là thân thiện với môi trường, có khả năng tự phân hủy trong các điều kiện tự nhiên khi hết thời gian sử dụng, góp phần rất quan trọng trong việc bảo vệ môi trường sống. 
  • Toàn bộ nệm cao su Dunlopillo hiện nay đều được làm từ 100% mủ cao su nguyên chất, trải qua công nghệ sản xuất Tatalay tiến tiến nhất hiện nay, tạo nên những tấm nệm vuông vức, có tính thẩm mỹ cao cùng khả năng nâng đỡ hoàn hảo, từ đó mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi nằm ngủ.
  • Click ngay để chọn mua Nệm cao su Dunlopillo!
Đánh giá nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo có tốt không, giá bán |  websosanh.vn

Nệm Dunlopillo có những lợi ích tuyệt vời

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp nên vì thế người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tất cả đệm Dunlopillo đều được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn mới nhất, tự động loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc có hại, bảo vệ sức khỏe của bạn một cách toàn diện nhất. 

Các thiết kế của Dunlopillo rất hiện đại, sang trọng và lôi cuốn giúp nâng tầm không gian sống của gia đình bạn. Mặt khác, Dunlopillo cũng là thương hiệu nệm số một thế giới nên việc sở hữu những chiếc nệm này chính là sự khẳng định chắc chắn về vị thế của người tiêu dùng. 

Đệm Dunlopillo cũng rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước sản phẩm giúp người dùng thuận tiện trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm cũng là ưu điểm lớn của thương hiệu nệm này giúp người dùng yên tâm mua hàng.

Click ngay để chọn mua Nệm Dunlopillo chính hãng cho gia đình bạn nhé!

Khonemtonghop.com tin chắc rằng nệm Dunlopillo sẽ là lựa chọn hàng đầu giúp bạn ngủ ngon hơn với cảm giác bồng bềnh và êm ái.

————————————

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Đánh giá ngay
Chat với chúng tôi qua Facebook
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi