Đệm bông ép dường như là xu thế lựa chọn của người tiêu dùng. Bởi giá thành của nó rẻ hơn so với các loại đệm khác. Loại đệm này thường được các bạn trẻ và người lớn tuổi yêu thích vì đem lại cảm giác thoải mái khi ngủ. Hoặc là sự lựa chọn để decor căn phòng thêm phần xinh xắn. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn thương hiệu đệm bông ép nào tốt để mà giá thành lại hợp lý. Hôm nay Kho Nệm Tổng Hợp sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên nhé.

Đệm Bông Ép Nào Tốt?
Đệm Bông Ép Nào Tốt?

Tham khảo thêm:

>>> Nệm Latex Là Gì? Top 5 Thương Hiệu Nệm Latex Tốt Nhất Việt Nam

>>> Top 4 Loại Nệm Dưới 5 Triệu Tốt Nhất Hiện Nay

>>> Nệm Cao Su Nào Tốt Nhất Hiện Nay??

Đệm bông ép là gì?

Đệm bông ép là gì?
Đệm bông ép là gì?

Đệm bông ép có phần lõi đệm được làm bằng những sợi bông xơ polyester. Sau đó phải trải qua tiến trình ép cách nhiệt mới cho ra các khối bông ép. Khối bông ép chắc chắn và độ đàn hồi thấp. Hiện nay trên thị thị trường thường xuất hiện đệm bông ép có thiết kế gập 2, gập 3 sẽ thuận tiện hơn khi di chuyển hay bảo quản.

Đệm bông ép cũng có nhiều dòng cao cấp hơn. Như kết hợp với cao su hay kết hợp thêm lớp vải cotton. Giúp cho người sử dụng cảm thấy êm dịu khi nằm.

Một số ưu điểm khi sử dụng đệm bông ép

Ưu điểm của nệm bông ép
Ưu điểm của nệm bông ép
  • Bởi vì quá trình tạo ra những chiếc đệm từ dây chuyền và công nghệ hiện đại. Nên bạn không phải lo về độ xẹp lún của đệm. Vì trong quá trình ép cách nhiệt cho đệm đã tạo ra những khối vững chắc và độ phẳng tối đa.
  • Đệm bông ép giúp nâng đỡ cơ thể. Cột sống của bạn sẽ không bị công. Đặc biêt, người già sử dụng đệm bông ép rất tốt cho xương khớp. Hoặc trẻ em đang trong quá trình có sự thay đổi về xương, về chiều cao.
  • Dễ dàng vệ sinh 
  • Đệm bông ép thường sẽ thấm hút mồ hôi khá tốt đấy. Tạo sự thông thoáng trong quá trình sử dụng
  • Khí hậu nước ta sử dụng đệm bông ép là hợp lý. Hầu hết các mùa đều sử dụng được đệm bông ép
  • Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Người tiêu dùng không nên lo lắng bị kích ứng da hoặc những bệnh về da.

Nên mua đệm bông ép nào tốt? Hãng nào là tốt nhất ?

Thị trường đệm bông ép hiện nay xuất hiện vô số thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, đứng trên phương diện là người tiêu dùng. Bạn muốn chọn những thương hiệu đem lại sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Hơn thế nữa, bạn muốn săn sale các loại  đệm bông ép giá rẻ từ những thương hiệu nổi tiếng. Thì Kho Nệm Tổng Hợp xin giới thiệu một số hãng sau để bạn tham khảo nhé.

Đệm bông ép Kim Cương

Đệm Bông Ép Nào Tốt? Gợi Ý Các Thương Hiệu Đệm Bông Ép Uy Tín Nhất Hiện Nay 4
Nệm bông ép Eufiber Comfort từ thương hiệu Kim Cương

Được sản xuất từ công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, đã được kiểm chứng về tiêu chuẩn chất lượng và độ bền. Từ lâu thương hiệu đệm Kim Cương được nhiều khách hàng Việt tin tưởng lựa chọn. Đây là thương hiệu đệm uy tín và giá thành hợp lý. 

Xem thêm: Nệm bông ép Kim Cương

Đệm bông ép Everon

Nệm bông ép gấp 3 Padding – Everon
Nệm bông ép gấp 3 Padding – Everon

Cũng là một thương hiệu đệm đến từ Hản Quốc. Everon dường như là thương hiệu đệm được phủ khắp thị trường Việt Nam. Mỗi sợi bông từ đệm của thương hiệu này đều là bông xơ siêu ngạch nhập khẩu.

Độ cứng của đệm bông ép everon hợp lý, không bị xẹp lún bởi yếu tố ngoại cảnh nào tác động. Giúp bạn có thể an tâm sử dụng. Đặc biệt, thương hiệu đệm everon có công nghệ chống khuẩn cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Xem thêm: Nệm bông ép Everon

Đệm bông ép Vạn Thành 

Nệm bông ép Fantasy vải Tricat – Vạn Thành
Nệm bông ép Fantasy vải Tricat – Vạn Thành

Tự hào là thương hiệu Việt uy tín suốt 40 năm trên thị trường Việt Nam. 

Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên mua đệm bông ép từ thương hiệu này. Bởi vì đệm Vạn Thành đạt tiêu chuẩn quốc tể ISO 9001-2015 an toàn cho người sử dụng cùng với giá thành rẻ hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường chăn ga gối đệm. 

Nguyên liệu sản xuất đệm bông ép này có tính chọn lọc cao. Không sử dụng các tạp chất hóa học gây hại. Các công nghệ được áp dụng trong dây chuyền sản xuất đều được diệt khuẩn, khử trùng cao. Với những khối ép sẵn, đệm Vạn Thành đảm bảo sự bền chắc khi sử dụng.

Xem thêm: nệm bông ép Vạn Thành

Đệm bông ép Đại Á

Nệm bông ép BOGO – Đại Á
Nệm bông ép BOGO – Đại Á

Tuy xuất hiện muộn hơn so với các hãng đệm khác ở thị trường Việt Nam. Nhưng thương hiệu đệm Đại Á đang dần chiếm lĩnh thị trường Việt. Lọt vào top những hãng đệm có lợi thế cạnh tranh khá cao.

Tuổi thọ của đệm bông ép Đại Á là khá cao, độ bền dài lâu và không bị xuống cấp khi thời gian sử dụng là lâu dài. Đệm bông ép luôn có giá thành rẻ hơn nhiều so với dòng đệm cao su thiên nhiên và cao su nhân tạo.

Thời gian bảo hành của đệm bông ép Đại Á lên tới 5 năm. Với những chế độ bảo hành và khuyến mãi, hãng đệm Đại Á luôn được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng đấy.

Trên đây, Kho Nệm Tổng Hợp đã giúp bạn có thêm kiến thức về cấu trúc của một chiếc đệm bông ép cùng với những ưu điểm của nó mang lại. Đặc biệt, là các thương hiệu đệm bông ép uy tín trên thị trường Việt Nam. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình một chiếc đệm bông ép thật ưng ý nhé. Chúc bạn có những giấc ngủ thật ngon khi sử dụng đệm bông ép nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Chat với chúng tôi qua Facebook
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi