Có thể nói, nệm Kymdan từ lâu đã trở thành thương hiệu quốc dân của nệm Việt Nam với chất lượng bền bỉ theo năm tháng. Đồng thời công ty cũng sản xuất đa dạng các dòng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu. Vậy bạn có biết Kymdan có bao nhiêu mẫu nệm cao su non hay không? Hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách 5 mẫu nệm cao su non KymDan Giá rẻ, tốt nhất hiện nay.

Nệm cao su non KymDan
Nệm cao su non KymDan

1. Giới thiệu về thương hiệu Kymdan

Thương hiệu nệm Kymdan chính hãng từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc trong mọi nhà. Sở hữu nhà máy cùng hệ thống nhà máy, cửa hàng lớn trong và ngoài nước, Kymdan đã dần khẳng định vị thế là thương hiệu chăn ga gối đệm Việt Nam trên toàn cầu. Nệm Kymdan phù hợp với sức khỏe và túi tiền được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn.

2. Cấu tạo của nệm cao su Non Kymdan

Nệm cao su non Kymdan hay còn gọi là đệm mút cao su thông hơi. Cấu tạo của nó gồm 2 phần là vỏ nệm và mút.

Cấu tạo của nệm cao su Non Kymdan
Cấu tạo của nệm cao su Non Kymdan

Trong đó, mút bao gồm thân đệm và lớp đệm bên trong. Chúng được làm từ thành phần là polyurethane với nhiều công dụng vượt trội mà không một thương hiệu nào trên thế giới có được. Vỏ nệm được dệt từ sợi Jersey hoặc các loại vải nhập khẩu cao cấp khác. Chúng được thiết kế riêng và chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm.

3. Lợi Ích Nổi Bật Của Nệm Cao Su Non Kymdan

3.1. Độ đàn hồi

Độ đàn hồi cao là do tính chất của cao su non. Tuy nhiên, nệm Kymdan có khả năng đàn hồi mạnh mẽ và nhanh chóng trở lại kích thước ban đầu sau khi chịu lực tác động lớn liên tục.

Đây là đặc điểm giúp nệm Kymdan không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng lâu dài. Là tấm nệm tốt cho cột sống lưng giúp giấc ngủ sâu hơn, thích hợp cho trẻ nhỏ và tốt cho người lớn tuổi.

Nệm cao su no Kymdan có độ đàn hồi cao
Nệm cao su no Kymdan có độ đàn hồi cao

3.2. Cấu trúc tối ưu

Cấu trúc đặc biệt giúp giảm áp lực nhưng nâng đỡ cơ thể tốt, giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái ở mọi tư thế.

3.3. Không gây rung lắc

Khi sử dụng nệm cao su non Kymdan chính hãng, bạn sẽ hoàn toàn không thấy rung lắc hay phát ra âm thanh khi tác động lực mạnh. Nhờ vậy sẽ không ảnh hưởng đến giấc ngủ của những người xung quanh.

3.4. Thông thoáng

Đệm có cấu trúc bọt sẽ giúp mang lại cảm giác thông thoáng khi sử dụng. Đồng thời, khi kết hợp với gối, vỏ gối được làm từ chất liệu cotton bền đẹp nên hạn chế tình trạng bí hay ướt lưng rất phù hợp với trẻ nhỏ.

3.5. Chống cháy

Chống cháy, thể hiện ở đặc tính là không bắt lửa với thuốc lá đang cháy, không bắt cháy với bàn là (bàn là) quên ngắt điện, không bắt cháy với than củi cháy đỏ, không bắt cháy ở nhiệt độ cao các hạt kim loại phát ra từ điện. tia lửa hàn (hồ quang), không bắt cháy hoặc lan truyền ngọn lửa nhanh, có khả năng hấp thụ nước nhanh nhờ cấu tạo bọt hở nên cho phép dập tắt và dễ dàng bằng nước.

3.6. Công nghệ độc đáo

Được trang bị bí quyết công nghệ độc đáo, nệm cao su non Kymdan có độ bền cơ học cao, tức là khả năng chịu lực nén liên tục với giá trị cao mà không bị gãy (bẻ). Khả năng này đã được công ty Kymdan kiểm chứng bằng cách dùng con lăn (roller) 10 tấn lăn đi lăn lại hơn 200 lần liên tục trên tấm nệm Kymdan mà tấm nệm vẫn không thay đổi. Điều này chứng tỏ sức chịu đựng khủng khiếp của nệm cao su non Kymdan.

Với ưu điểm nổi bật này, nệm cao su non Kymdan được các gia đình có trẻ em đặc biệt ưa chuộng. Với sức chịu đựng khủng khiếp của nệm như trên thì việc trẻ nhỏ thường xuyên nô đùa, chạy nhảy trên nệm cũng không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tuổi thọ sử dụng của nệm cao su non Kymdan. Ngoài ra, với đặc tính đàn hồi cao nên trường hợp trẻ nhỏ chơi đùa, chạy nhảy và ngã xuống đệm cũng không hề bị tổn thương.

3.7. Tuổi thọ cao

Bản thân cao su non là đã có khả năng chống lão hóa cao,cộng thêm với bí quyết riêng, nệm cao su non Kymdan có khả năng chống lão hóa cao, không bị thay đổi chất lượng theo thời gian, giúp kéo dài tuổi thọ của nệm trung bình 25 tuổi, thậm chí lên đến 30 tuổi. năm nếu nệm được sử dụng và bảo quản theo hướng dẫn trên phiếu bảo hành

3.8. Tính linh hoạt

Tính linh hoạt, có thể gấp gọn nên rất dễ dàng trong việc thay Drap (Drap) và “dọn giường” hàng ngày. Xin lưu ý:

Có những loại nệm khác cùng chất liệu còn nặng hơn cả nệm cao su non Kymdan từ 6kg đến 12kg/tấm (đối với kích thước 1,6m x 2m x 0,15m). Nệm Kymdan mềm dẻo, khi cần thay Ga (ga) bạn có thể dễ dàng nâng cao 4 góc nệm, bẻ nhẹ góc nệm để mang Ga mà không làm hỏng nệm.

3.9. An toàn cho sức khỏe

Sản phẩm hoàn toàn không chứa Nitrosamine, không chứa khí Radon, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nitrosamine: chính là chất thường xuyên xuất hiện trong công nghệ công nghiệp chế biến cao su, gây ung thư khi cơ thể tiếp xúc (thấm vào cơ thể, qua nang lông da và tuyến mồ hôi). 

Radon (Rn): là mootk chất khí phóng xạ, không màu, không mùi. Radon có thể tích tụ được trong không khí với nồng độ cao ở trong phòng kín trong nhà, làm tăng nguy cơ ung thư phổi nếu hít phải. Theo Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ (EPA), radon là nguyên nhân thứ hai gây ung thư phổi sau thuốc lá.

4. 5 Mẫu nệm cao su non KymDan Giá rẻ, chất lượng tốt nhất

4.1. Nệm cao su non Kymdan Deluxe Long Phụng

Nệm cao su non Kymdan Deluxe Long Phụng
Nệm cao su non Kymdan Deluxe Long Phụng

Đúng như tên gọi, dòng nệm này được chạm nổi hình ảnh Long – Phụng rất tinh tế, tỉ mỉ, vô cùng là đẹp mắt và đặc biệt. Là món quà cưới vô cùng ý nghĩa và không có gì tuyệt vời hơn dành cho các cặp đôi để chúc họ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và thăng hoa.

4.2. Nệm cao su non Kymdan Deluxe

Nệm cao su non Kymdan Deluxe
Nệm cao su non Kymdan Deluxe

Đây là sản phẩm nệm truyền thống đầu tiên của Kymdan. Mặt trong của đệm có nhiều lỗ vuông lớn ở phía dưới, phía trên là lỗ tròn nhỏ – tạo nên “chiến tuyến” thoáng khí tối đa. Vỏ nệm cũng gọn gàng với chất liệu thun có độ đàn hồi cao, ôm sát mọi thành phần của nệm.

4.3. Nệm cao su non Kymdan Massage

Nệm cao su non Kymdan Massage
Nệm cao su non Kymdan Massage

Kymdan cũng đã có mặt trong danh sách các trang web so sánh các thương hiệu nệm tốt cho sức khỏe trong một thời gian dài. Đặc biệt, các dòng nệm cao su non massage của Kymdan được thiết kế đặc biệt với hàng nghìn gai trên bề mặt. Các thủ thuật này xoa bóp khắp các vùng trên cơ thể, giúp giãn gân cốt, cải thiện quá trình lưu thông máu và hỗ trợ điều trị đau lưng hiệu quả. 

4.4. Nệm cao su non xếp KymDan

Nệm cao su non xếp KymDan
Nệm cao su non xếp KymDan

Là sản phẩm thường bị bỏ qua khi liệt kê các loại đệm Kymdan. Nhiều người thường biết đến hình ảnh những chiếc nệm Kymdan to, nặng và khó di chuyển. Nhưng chiếc nệm gấp Kymdan có thể gấp thành nhiều phần có thể giải quyết được vấn đề này.

4.5. Nệm cao su non Kymdan Special Deluxe Pillow Top

Nệm cao su non Kymdan Special Deluxe Pillow Top
Nệm cao su non Kymdan Special Deluxe Pillow Top

Trên thị trường nệm cao su non cao cấp hiện nay, Kymdan luôn giữ vững vị trí dẫn đầu nhờ không ngừng đổi mới và cập nhật công nghệ. Dòng sản phẩm nệm Special Deluxe Pillow Top là minh chứng cho điều này. Nệm cao cấp này có 2 lớp: lớp trên siêu mềm và lớp dưới là mút nâng đỡ cột sống chuẩn một cách khoa học. Vỏ nệm cũng được thiết kế khá tinh tế với khả năng chống cháy rất cao theo tiêu chuẩn Mỹ.

Xem thêm: Nệm cao su chính hãng, giá tốt, mẫu mã da dạng

Như vậy bài viết trên Khonemtonghop.com đã giới thiệu top 5 mẫu nệm cao su non KymDan Giá rẻ, tốt nhất hiện nay. Với rất nhiều lợi ích và rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng, còn chần chừ gì mà không chọn cho mình sản phẩm phù hợp từ những loại nệm kể trên?

Đánh giá ngay
Chat với chúng tôi qua Facebook
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi