Sau một ngày làm việc nặng nhọc thì việc mà chúng ta nghĩ đến đầu tiên đó là được nhoài người lên chiếc giường êm. Để có thể xua tan đi mọi mệt nhọc. Do đó có một chiếc giường êm ái là việc vô cùng quan trọng. Vậy làm sao để có một chiếc giường êm khi bạn đã lỡ mua phải một chiếc nệm cứng đây? Đừng lo Topper nệm sẽ là cứu cánh tuyệt vời dành cho  bạn.. Kho nệm tổng hợp giới thiệu cho bạn 10 mẫu Topper nệm 1m6 bán chạy nhất hiện nay.

Topper nệm 1m6 là gì?

Topper nệm 1m6 thực chất là một chiếc nệm với độ dày mỏng hơn thường được phủ lên nệm để tăng độ êm. Từ đó, tạo cảm giác thoải mái cho người nằm, giúp chúng ta có thể có một giấc ngủ sâu trọn vẹn.

Bên cạnh đó Topper nệm thường có giá thành rẻ hơn so với nệm nhưng lại có độ êm ái và độ dày thích hợp. Nên nhiều người thường sẽ sử dụng Topper nệm thay cho những chiếc nệm truyền thống

Tại sao phải mua Topper nệm 1m6?

Chắc hẳn bạn cũng đang băn khoăn là có nên mua Topper nệm 1m6 hay không? Chắc hẳn câu trả lời là có rồi bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. 

Thứ 1, Topper nệm giúp làm mềm những tấm niệm cứng

 Một chiếc nệm có độ cứng không phù hợp sẽ khiến bạn chịu những tổn thương và cơn đau. Đặc biệt, cảm giác này sẽ trở nên rõ ràng hơn vào mỗi buổi sáng, những cơn đau ở vùng cổ và vai gối sẽ khiến cho cả ngày của bạn trở nên vô cùng tồi tệ. 

Nhưng việc mua một tấm đêm mới sẽ trở nên vô cùng tốn kém và không hợp lý nếu tấm nện của bạn vừa mới mua chưa được bao lâu. Lúc này thì Topper nệm 1m6 sẽ là một cứu cánh tuyệt vời dành cho bạn. Với giá thành vô cùng mềm mỏng và phải chăng cùng độ mềm mại hoàn hảo. Đây sẽ chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

Thứ 2, Topper là giải pháp hiệu quả đối với những tấm niệm cũ

Nếu bạn đã sử dụng tấm nệm của mình trong một thời gian dài nhưng lại ngại thay nệm mới thì Topper nệm 1m6 sẽ giúp cho bạn sử dụng chiếc nệm của mình được thêm vài năm nữa. Điều không chỉ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí mà còn giúp nâng cao giấc ngủ của bạn.

Thứ 3, Topper nệm là giải pháp cho không gian nhỏ và giúp bạn có giấc ngủ trưa tốt hơn ở văn phòng.

Đối với những phòng ngủ có không gian nhỏ thì một tấm nệm sẽ chiếm phần lớn diện tích của chúng ta. Điều này sẽ làm cho phòng ngủ trở nên ngợp hơn. Một tấm Topper tốt sẽ giúp cho bạn không chỉ có được giấc ngủ ngon mà còn giúp phòng bạn trở nên rộng rãi, thoáng mát.

Bên cạnh đó, đối với người thường xuyên phải ngủ trưa tại văn phòng thì tấm Topper nệm là một vật không thể thiếu. Với kích thước nhỏ gọn, độ êm và mềm mại tuyệt đối sẽ giúp bạn cảm giác như đang ở trên chiếc giường thân yêu của mình.

5 mẫu Topper nệm 1m6 bán chạy nhất hiện nay

Sau khi biết được những lý do nên mua Topper nệm chắc hẳn bạn cũng đã có quyết định cho riêng mình rồi. Khonemtonghop.com xin giới thiệu đến 10 mẫu nệm bán chạy nhất.

Mẫu 1: Topper nệm Anita

Đây là mẫu Topper bán chạy hàng đầu tại kho nệm bởi giá thành vô cùng phải chăng phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Chỉ từ 200.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc Topper được làm hoàn toàn từ Cotton và gòn cao cấp. 

Hơn thế nữa, Anita là thương hiệu nệm lâu đời và có tiếng tại Việt Nam. Kho nệm chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi xuống tiền mua chiếc Topper này.

Topper nệm Anita 1m6
Topper nệm Anita 1m6
Topper nệm 1m6
Topper nệm Anita 1m6

Bạn có thể tham khảo chiếc Topper nệm Anita

Mẫu 2: Topper Foam Edena

Chiếc Topper thứ 2 sẽ khiến cho chúng ta yêu ngay từ cái nhìn, cái chạm đầu tiên chính là Topper Foam Edena. Đây chính là dong sản phẩm đến từ nhà Edena, một thương hiệu quá đỗi quen thuộc với các tín đồ nhà nệm. Do đó, chiếc Topper này sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi độ tỉ mỉ, êm ái, sang trọng của nó.

Topper Foam Edena 1m6
Topper Foam Edena 1m6
  • Được làm từ lớp Knitting cao cấp khiến cho bạn “ngất ngây” từ cú chạm đầu tiên. Lớp vải vô cùng thoáng mát và mềm mại giúp đưa bạn vào những giấc ngủ êm ái.
  • Bên cạnh đó, Topper Foam có khả năng điều hòa thân nhiệt, giải phóng áp lực để điều phối trọng lượng cơ thể đều khắp các điểm tiếp xúc. Từ đó, kích thích lưu thông khí huyết đem đến sự thoải mái tối ưu.
  • Đặc biệt Topper Foam còn có các hạt làm mát siêu nhỏ, không chỉ giúp cơ thể bạn luôn mát mẻ. Mà nó còn có thể đáp ứng mọi tư thế ngủ và cơ thể của bạn giúp bạn luôn thoải máu và có một giấc ngủ tuyệt vời.

Bạn có thể tham khảo thêm với tấm Topper Foam

Mẫu 3: Topper Edena Delux trắng

Nếu bạn muốn một mẫu Topper có giá thành không quá đắt nhưng lại có chất lượng “miễn chê” thì đó chính là mẫu Topper Edena Delux trắng. Cũng như tấm Topper trên thì tấm topper này cũng đến từ nhà Edena cao cấp. Được làm từ gòn Microsilk cao cấp sẽ, chiếc topper này sẽ khiến bạn xao xuyến bởi độ mềm mại và êm ái của nó. Chỉ với chi phí từ 850.000 bạn sẽ sở hữu được cảm giác như được nằm ngủ ở những khách sạn 4 sao, 5 sao. Do đó còn chần chờ gì nữa mà không rước ngay cho mình một em.

Topper Edena Delux trắng 1m6
Topper Edena Delux trắng 1m6

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại đây: Topper Edena Delux trắng

Mẫu 4: Topper Edena Deluxe nhiều màu

Nếu bạn sợ topper bị bẩn hoặc sợ màu trắng sẽ bị ố vàng theo thời gian thì topper Edena Deluxe nhiều màu chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn Tương tự như mẫu 3, chiếc Topper này cũng được làm từ gòn Microsilk cao cấp. Sẽ tạo cho bạn cảm giác mềm mại êm ái như đang được nằm trên những đám mây.

Bạn có tham khảo thêm về sản phẩm Topper Edena Deluxe nhiều màu

Mẫu 5: Topper Hoàng gia Edena

Ngay từ cái tên thôi thì bạn đã hiểu được sự cao cấp và sang trọng của Topper Hoàng gia Edena. Nếu như bạn muốn trải nghiệm phòng ngủ của khách sạn 5 sao nhưng chưa có cơ hội thì Topper Edena Hoàng gia sẽ chính là một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Bên cạnh việc đem lại cho bạn một giấc ngủ sâu, thoải mái thì chiếc Topper này còn là một vật dụng trang trí mang đến vẻ sang trọng cho phòng ngủ của bạn. 

Chỉ từ 1.700.000 là bạn đã có cơ hội tận hưởng phòng ngủ đẳng cấp 5 sao. Ngại gì không thử đúng không nào.

Topper Hoàng gia Edena 1m6
Topper Hoàng gia Edena 1m6

Tham khảo thêm về sản phẩm tại đây: Topper Hoàng gia Edena

Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp cho bạn tìm được một chiếc nệm phù hợp với mình. 

Xem thêm: Topper nệm chính hãng, giá rẻ các loại

5/5 - (5 bình chọn)
Chat với chúng tôi qua Facebook
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi